Phong cách

Gieo quẻ tuần 3/2

Cố gắng để kiểm soát những cảm xúc của mình hoàn toàn không phải điều dễ dàng với Cự Giải khi tuần mới đến, vậy thì hãy chậm lại, hít thở thật sau, và sau đó lên lịch cho một vài hoạt động giải tỏa tinh thần.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu tràn đầy sự hứng khởi khi tuần mới gõ cửa, dường như bạn sẵn sàng đón nhận mọi thứ mà cuộc sống (và tình yêu) đem đến cho mình. Chỉ một lưu ý nho nhỏ: có thể bạn sẽ trở nên mất kiên nhẫn với những vấn đề đòi hỏi sự đầu tư thêm một chút thời gian. Khoảng thứ tư và thứ năm, bạn có thể có được miếng bánh mà mình muốn và thưởng thức nó ngon lành, nếu như bạn sử dụng một chút “lợi thế” của mình, là sự khéo léo và duyên dáng. Thứ sáu cho tới những ngày cuối tuần, gia đình chính là nơi mà trái tim bạn hướng đến một cách trọn vẹn.

gaa-7663-1391563618.jpg

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù Kim Ngưu nghĩ về một ai đó (hoặc một điều gì đó) mới mẻ, cũng đừng vội vàng bắt tay với nó, khi tuần mới gõ cửa. Hãy xem xét lại mọi chọn lựa của mình, và cho đến thứ tư, thứ năm, một vài lựa chọn mới thật thú vị sẽ xuất hiện. Và đây cũng là thời điểm mà nguồn năng lượng, sự hứng khởi sẽ đến với bạn, kèm theo đó là những cảm xúc đẹp đẽ trong chuyện tình cảm. Thứ sáu, thứ bày, mọi người thậm chí sẽ phải ngạc nhiên vì sự nhạy cảm và tinh tế của bạn, trong cách bạn hiểu và sẻ chia với họ.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Bất kể điều gây cảm hứng cho Song Sinh là gì: một nghề nghiệp mới, sự thay đổi điều kiện sống, nhấn nút F5 cho chuyện tình cảm... bạn đều có thể bắt tay vào thực hiện nó khi tuần mới đến. Hai ngày sau đó, từ những gì bạn đã được học sẽ được khuyến khích, và dù việc tập trung sẽ thành một thách thức cho bạn, hãy yên tâm là bạn có thể làm được. Sự lãng mạn và những cảm xúc ngọt ngào khác sẽ gõ cửa nhà bạn vào thứ sáu cho tới thứ bảy, khi bạn cảm nhận rõ những biến đổi đang diễn ra. Chủ nhật, lên kế hoạch nghỉ ngơi cho tâm hồn và đôi chân rã rời của mình nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ tư và thứ năm, đừng quên rằng sự tôn trọng và lắng nghe thực sự quan trọng, ngay cả khi đó là trong công việc hay chuyện tình cảm. Chắc chắn sự khéo léo sẽ giúp bạn nhận được những phản hồi tích cực. Thứ sáu, thứ bảy, mọi cặp mắt dường như đều đang chú ý vào bạn, vậy thì hãy tự tin và thể hiện mình thật tốt. Chủ nhật, dường như bạn đầy hào hứng và phấn khởi, vậy thì điều mà bạn muốn làm là gì?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần mới, với tâm trạng hào hứng, Sư Tử sẵn sàng đón nhận mọi thứ mà cuộc sống, tình yêu mang tặng cho mình. Chỉ có một lời khuyên nho nhỏ: đừng vội mất kiên nhẫn khi mọi thứ bắt đầu. Khoảng giữa tuần, hãy sử dụng thật khéo léo những lợi thế của mình, và bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Nhất là thời điểm thứ sáu, thứ bảy, bạn trở nên thật thu hút trong mắt mọi người. Chủ nhật, gia đình là nơi mà trái tim bạn hướng đến, vậy thì hãy dành trọn thời gian cho họ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ mà bạn nghĩ là một đề tài để thảo luận khi tuần mới gõ cửa hóa ra lại có thể trở thành chủ đề để cãi vã. Vậy thì hãy thật thận trọng với những gì mà bạn đưa ra thảo luận, đặc biệt trong công việc. Thứ tư và thứ năm, điều bạn muốn là giãi bày những cảm xúc của mình, và dù điều này không dễ dàng, nó sẽ mang lại những kết quả xứng đáng. Thứ sáu và thứ bảy, bạn suy nghĩ nhanh nhạy hơn tất cả những người xung quanh mình, nhưng hãy sử dụng lợi thế này một cách khéo léo. Chủ nhật, một ngày tuyệt vời để tụ tập và xích lại gần nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình liệu đã sẵn sàng để “vào bàn đàm phán” với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... khi tuần mới gõ cửa? Nếu mọi việc không trôi chảy, đừng lo lắng, thứ tư và thứ năm sẽ là những ngày tuyệt vời để giải quyết tất cả, bởi lúc này, bạn có sự vị tha, lòng chân thành để xóa đi mọi khoảng cách. Thứ sáu và thứ bảy, một cuộc trò chuyện nào đó có thể trở nên hết sức căng thẳng, và dù nó khiến bạn không thoải mái chút nào, những điều bất ngờ cũng sẽ tìm đến. Chủ nhật không phải ngày thích hợp cho những công việc lớn lao, nhưng những điều giản đơn lại vô cùng ý nghĩa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu như Bò Cạp đã bỏ bê việc tập luyện suốt thời gian qua thì ngày đầu tuần chính là dịp để bạn nối lại các cam kết về sức khỏe. Bắt đầu bằng những hoạt động giản đơn: tập luyện, đi bộ... cũng góp phần đáng kể. Thứ tư và thứ năm, một tình huống nào đó sẽ trở nên hết sức căng thẳng, nhưng bạn không phải là người dễ đầu hàng và buông xuôi. Nếu bạn thể hiện được cả sức mạnh và sự mềm dẻo, linh hoạt của mình, bạn sẽ là người chiến thắng. Thứ sáu và thứ bảy, thay vì hành động, hãy dành thời gian suy nghĩ một cách thấu đáo và sâu sắc mọi thứ. Chủ nhật, bản năng đóng một vai trò thực sự quan trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn yêu thích các trò chơi khi tuần mới gõ cửa, kể cả đó là các trò chơi vận động tay chân, hay đầu óc. Và lời khuyên cho bạn trong đầu tuần: hãy hết mình tham gia, thay vì chỉ đứng ngoài thưởng thức. Thứ tư và thứ năm, hãy chìa tay giúp đỡ ai đó (bạn bè, người thân) khi họ cần đến bạn. Đó không nhất thiết là điều gì lớn lao, nhưng thực sự giá trị. Thứ sáu và thứ bảy, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bận rộn, nhưng dường như đầu óc và tay chân không có sự hài hòa cần thiết. Vì thế, hãy dành thêm thời gian để đọc, nghiên cứu kỹ các văn bản mà bạn có. Chủ nhật, thả lỏng cho tinh thần thật thư thái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một người họ hàng, bạn bè hay một chuyên gia nào đó có thể giúp Ma Kết biến những lo lắng thành hướng đi mới mẻ, tích cực khi tuần mới gõ cửa. Hãy sẵn sàng để hành động, bởi ngay cả những bước đi nhỏ cũng có thể giúp mọi việc tiến triển tích cực hơn. Thứ tư và thứ năm mang đến những cải thiện lớn (kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm, hoặc đơn giản là ngay trong tâm trạng bạn. Hãy làm hết sức, chơi hết mình trong những ngày này, và khi cuối tuần đến, bạn sẽ bận đầu vì những vấn đề cá nhân, trí tuệ. Suy nghĩ thật thấu đáo, nhất là ngày chủ nhật – ngày mà bạn sẽ sẵn sàng cho những thay đổi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần mới, thời điểm để tư duy và đưa những ý tưởng thú vị của mình và thực thi, hay xây dựng những kết nối mới ý nghĩ. Hãy chụm đầu lại với những người có chung chí hướng, và rồi kết quả sẽ thật tuyệt vời. Thứ tư và thứ năm, tâm trạng của bạn có một chút buồn tẻ, nhưng thực tế thì đây lại là cơ hội để bạn xem xét và tìm ra hướng đi cho những thay đổi tích cực cho đời sống của mình, và điều này sẽ được thể hiện rõ vào ngày thứ sáu và thứ bảy, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Dường như lúc này bạn trở nên đầy sức hút. Chủ nhật, bạn sẽ thực sự hạnh phúc khi ở bên gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như ai đó che giấu điều gì đó khi tuần mới gõ cửa, và đó có thể là bạn đấy. Thay vì giấu giếm chúng, sẽ tốt hơn nếu bạn đưa vấn đề ra ánh sáng, bằng một tinh thần thật cởi mở. Thư tư và thứ năm, thay vì chia sẻ một cách thẳng thừng, hãy sáng tạo hơn chút nữa trong việc bày tỏ cảm xúc của mình. Thứ sáu và thứ bảy, thận trọng một chút trong từng bước đi (kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), bởi bạn có thể gặp tai nạn nhỏ, hoặc sai sót nhỏ. Chủ nhật, ngày để tâm hồn bạn được thả lỏng với sự sáng tạo.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 3/2 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,474,601       412/3,604