Phong cách

Nhiều lần phát hiện vợ nói dối

Sau khi suy nghĩ cô ấy đã thú nhận cách đây hơn nửa năm có gặp lại người yêu cũ và quan hệ với người đó.

Tôi cưới vợ được hơn 5 năm, đã có hai con. Cô ấy là con gái út, được nuông chiều, tính khí hơi ngang, thích gì làm nấy mà ít khi suy nghĩ thấu đáo. Tôi lo kiếm tiền, ít đi nhậu nhẹt, đi làm về nhà ngay, cũng lo lắng cho hai con và làm việc nhà dù thỉnh thoảng có hơi cằn nhằn về chuyện này. Tôi cũng không thể hiện tình cảm hay quan tâm nhiều đến vợ.

Vài tháng trước, cô ấy thú nhận cách đây hơn nửa năm có gặp lại người yêu cũ và quan hệ với người đó. Hai người đó yêu nhau nhiều năm, sau đó tôi chen vào và cô ấy đã chọn tôi. Trước đó, cô ta nói rằng dù yêu nhau nhiều năm nhưng cả hai không đi quá giới hạn, đêm tân hôn dù vợ không có máu nhưng tôi đã tin điều đó.

Khi nghe điều này tôi đã sụp đổ, tôi có hỏi sau lần quan hệ đó có lần nào nữa không. Cô ta nói rằng sau đó có gặp nhau uống cà phê vài lần, anh ta có mượn tiền và trả lại đầy đủ chứ không quan hệ nữa. Anh ta hiện nay vẫn chưa lấy vợ.

couple4.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

6 tháng sau thì cô ta hẹn hò với sếp. Cô ấy xin lỗi tôi và xin tôi cơ hội thứ hai để ở lại. Tôi đồng ý vì biết rằng họ cũng chỉ mới hẹn hò vài lần và dừng lại ở mấy cái nắm tay hay thể hiện sự quan tâm qua chat. Tôi đồng ý và yêu cầu không được chat với sếp, loại nick sếp ra khỏi danh sách chat. Tôi đã yêu cầu ông sếp không được qua lại với vợ tôi và ông ta đồng ý.

Vài ngày sau, cô ta lại chat với sếp nói chuyện ngoài công việc, không có lời lẽ yêu thương nhưng cô ta kể với sếp rằng tôi đã thay đổi: quan tâm nhiều đến cô ấy, chăm làm việc nhà, lo cho con nhiều hơn, và đã xóa nick của sếp ra khỏi danh sách chat của cô ấy. Còn ông ta nói rằng cố gắng kìm nén tình cảm dành cho cô ấy.

Sau đó tôi được một người cảnh báo về việc này, tôi có hỏi nhưng cô ấy chối và bảo rằng: "Anh đã xóa nick của sếp thì làm sao em chat được". Nhưng khi tôi đưa ra bằng chứng thì cô ta khóc lóc xin lỗi, bảo rằng việc chat đó chỉ là hỏi thăm chứ không có ý gì và mục đích nói dối vì sợ tôi hiểu nhầm, vả lại nội dung chat cô ta không nói gì về tình cảm nữa.

Tôi gọi cho sếp cô ấy, ông ta xin lỗi tôi và hứa không nói chuyện về tình cảm với cô ấy, tôi đồng ý cho qua và bảo rằng nếu còn lần nữa tôi sẽ báo cho gia đình ông ta. Về phần vợ mình tôi thấy nội dung chat cô ấy nói chuyện cũng không liên quan đến yêu đương nên chấp nhận tha thứ với yêu cầu nói thêm những gì cô ấy giấu tôi.

Tôi cảm nhận cô ấy không phải là người con gái lẳng lơ, ăn chơi, chỉ là người làm theo bản năng mà không suy nghĩ thấu đáo. Hơn nữa tôi cũng không thể hiện sự quan tâm đến cô ấy nhiều, chỉ sống theo kiểu trách nhiệm của người chồng và người cha, nên cho rằng tôi cũng có lỗi phần nào.

Trong thâm tâm tôi vẫn muốn tha thứ vì vẫn yêu cô ấy, nhưng liệu trong tương lai cô ấy có làm theo bản năng nữa không, còn ông sếp vẫn quanh quẩn cô ấy hàng ngày nữa. Hãy cho tôi lời khuyên lúc này.

HongHoa

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Nhiều lần phát hiện vợ nói dối - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,460,532       4/957