Phong cách

Giảm béo ngay sau Tết không khó

Việc tăng cân dịp Tết là điều rất dễ xảy ra. Những lời khuyên từ bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại số cân nặng lý tưởng của mình một cách dễ dàng.

Theo Phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), các món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, nem, thịt đông, giò xào, chả, bánh kẹo... đều là những thực phẩm giàu năng lượng. 1/10 chiếc bánh chưng (trọng lượng 1kg) có chứa hơn 200calo, mỗi phần thịt kho nước dừa (khoảng 150g) cung cấp khoảng 220calo, mỗi phần giò thủ 100g chứa tới hơn 500calo... Trong khi đó, mỗi ngày, cơ thể chỉ cần khoảng 2.300 calo. Bởi vậy, những cuộc vui ngày Tết khiến bạn khó tránh khỏi việc tăng cân.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại hệ thống Saigon Smile Spa khuyên bạn nên cân đối lại các bữa ăn cho hợp lý theo chiều hướng tăng rau xanh và hoa quả, giảm tinh bột (cơm), giảm dầu mỡ, chọn thực phẩm ít béo như cá, tôm... Bên cạnh đó, bạn cần tăng các hoạt động vận động như tập thể dục. Song tập thể dục có thể sẽ là cách “xa xỉ” đối với quỹ thời gian eo hẹp của bạn. Khi đó, bạn có thể chọn phương pháp giảm béo tạo phom S-line Nhật Bản tại hệ thống giảm béo hàng đầu Saigon Smile Spa để tiết kiệm thời gian, đồng thời vẫn đạt hiệu quả mong muốn.

1.jpg

Theo tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), các bữa ăn ít năng lượng kết hợp vận động tập thể dục sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Phương pháp giảm béo tạo phom S-line Nhật Bản cũng giống như hình thức tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ. Điểm khác biệt và ưu việt của phương pháp này là không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn, khỏe mạnh, mà còn tạo nên tỷ lệ cân đối giữa số đo các vòng ngực, eo, hông theo phom dáng chữ S gợi cảm.

Để giúp bạn giảm cân nhanh chóng, phương pháp giảm béo tạo phom S-line Nhật Bản sử dụng đồng thời hai công nghệ giảm béo tiên tiến hàng đầu của Nhật: công nghệ phá tan mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo phom áp suất chân không. Sự kết hợp giữa hai công nghệ này mang đến hiệu quả tiêu hủy mỡ cao: phá tan sự liên kết giữa các tế bào mỡ, khiến chúng hóa lỏng và dễ dàng bị đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, kể cả những thành phần mỡ cứng rắn chắc. Bởi vậy, chỉ sau một liệu trình 10 buổi, bạn có thể giảm trung bình 4-5kg.

2.jpg

Diễn viên Lã Thanh Huyền là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng phương pháp giảm béo tạo phom S-line Nhật Bản và đã giảm 5kg sau sinh. Xem thêm trị liệu giảm béo của Lã Thanh Huyền tại đây.

Không những thế, sau khi làm tan chảy mỡ, năng lượng ánh sáng và năng lượng đầu điện cực còn giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu, trị liệu những thương tổn da, tích nước trong da, tăng tốc độ trao đổi chất, phục hồi tính đàn hồi cho da, giúp da săn chắc khỏe mạnh.

Đỉnh cao của phương pháp này là kỹ thuật massage đặc biệt vùng eo và kỹ thuật quấn định vị tạo phom chữ S, giúp đẩy cao vùng ngực, vùng eo thon gọn, vùng hông săn chắc tròn trịa. Đây là kỹ thuật rất cao. Các nhân viên giảm béo của Saigon Smile Spa đều phải trải qua nhiều khóa đào tạo và kiểm tra từ các chuyên gia Nhật Bản để đạt được tay nghề này.

3.jpg

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan tự tin trên sàn catwalk với số đo chuẩn của một siêu mẫu sau khi giảm béo tạo phom S-line Nhật Bản.

Bạn có thể giảm béo ngay sau Tết với các phương pháp giảm béo ưu việt tại Saigon Smile Spa cùng chương trình khuyến mại đặc biệt: giảm giá 20% tất cả trị liệu tại Saigon Smile - Medical Spa 17T9 Trung Hòa Nhân Chính (Hà Nội) nhân dịp khai trương. Hệ thống này cũng giảm 10% tại các chi nhánh khác thuộc hệ thống, từ nay đến hết tháng 2. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Giảm béo ngay sau Tết không khó - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,455,157       7/939