Phong cách

Anh cặp bồ nhưng không chịu bỏ vợ

Hết lần này đến lần khác anh đều xin tôi tha thứ nhưng vẫn chứng nào tật ấy. Tôi vì con để tiếp tục sống bên anh nhưng đau khổ vô cùng.

Mình năm nay 34 tuổi, mới sinh em bé thứ hai được 6 tháng. Khi mới có bầu, thai yếu nên hai vợ chồng kiêng cữ. Qua tháng thứ 3, mình khỏe và đến tháng thứ 4, vợ chồng mình mới quan hệ một lần duy nhất. Nhưng những tháng sau đó, mình nhận thấy chồng khang khác. Anh hay nói đi công việc, đi gửi đồ cho người ta nhưng mình không thấy anh cầm thứ gì hết. Mình hỏi thì anh tỏ ra khó chịu. Rồi có khách hàng của chồng mua tặng anh điện thoại mới, mình ghen nên thường hay gặng hỏi. Từ đó, vợ chồng gây gổ, không nói chuyện với nhau. 

Khi cái thai trong bụng mình được 7 tháng, bác sĩ bảo có dấu hiệu sinh non, mình buồn và về nhà mẹ ở quê dưỡng thai. Được 10 ngày, mình đi khám và trở về nhà thì phát hiện ra chồng đi không về luôn. Thi thoảng, khi nào anh thích về thì về, không thích thì đi.

Stressed-mother-2890-1392104676.jpg

Ảnh minh họa: Theguardian.

Đến ngày mình sinh em bé được mẹ tròn con vuông nhưng cũng không thấy mặt chồng đâu hết. Mình rất hận và có suy nghĩ rằng đến khi con được 4 tháng tuổi thì sẽ ly dị. Lúc đó, anh đã năn nỉ mình bỏ qua cho anh, cả gia đình mình cũng khuyên tha thứ cho anh ta để hai đứa con có cha. Mình cũng xuôi xuôi nhưng có nhiều chuyện khiến mình đau khổ.

Con mình được 4 tháng tuổi phải nhập viện mà gọi điện thoại cho anh ta suốt đêm không được. Đến khi mình nhắn tin: "Nếu con tôi có bề gì thì tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh", anh mới gọi lại. Mình đã tha thứ nhưng anh ta không hề thay đổi. Mình sinh con ở quê nên anh sống một mình. Anh qua lại với người con gái khác. Mãi đến khi con được 5 tháng tuổi, mình mới phát hiện ra.

Mình đã nhìn thấy ảnh của anh và cô ta kề má, ôm nhau trong điện thoại. Anh còn lưu tên cô ta là Honey. Hai người họ nhắn tin qua lại với nhau về chuyện tiền bạc, rồi con cô ta bị bệnh, anh gọi điện lên tổng đài 1088 để tư vấn này nọ... Khi đọc được dòng tin nhắn này, mình rất đau, không thể tả nổi. Anh không xin mình tha thứ mà chỉ nói: "Anh không bao giờ bỏ mẹ con em".

Một lần nữa mình vì con mà tha thứ cho anh nhưng sao nước mắt cứ không ngừng rơi. Mình luôn tự hỏi rằng sống với anh còn hạnh phúc nữa hay không? Xin mọi người cho mình một lời khuyên để thoát khỏi tình cảnh này.

Người mẹ đau khổ

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Anh cặp bồ nhưng không chịu bỏ vợ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,449,980       7/924