Phong cách

Sao Việt chọn trang sức cho ngày Valentine

Ngày lễ tình yêu 14/2 đang đến rất gần, cùng sao Việt bật mí về những quà tặng ngọt ngào mà họ yêu thích nhất trong mùa Valentine.

Là một anh chàng lãng mạn và luôn quan tâm đến những sở thích của phái đẹp, Duy Linh thường tặng những món quà nho nhỏ để "người ấy" luôn mang bên mình như túi xách, đồng hồ đặc biệt là trang sức để nàng thêm rạng ngời quyến rũ hơn. Duy Linh bật mí: "Phụ nữ luôn thích những điều tinh tế, vì thế các chàng có thể ngầm tìm hiểu xem người ấy đang thiếu món trang sức nào để dành tặng, điều đó sẽ làm nàng cảm động khi biết rằng bạn thật tâm lý, biết quan tâm tới những đam mê rất riêng của phụ nữ".

Cô siêu mẫu xinh đẹp Bắc Linh chia sẻ về món quà Valentine đặc biệt với nụ cười rạng rỡ: “Còn nhớ mùa Valentine trước, Bắc Linh nhận được món quà là một chiếc nhẫn lấp lánh có khắc tên 2 đứa cùng lời tỏ tình 'Vì đôi ta là của nhau'. Món quà khiến Linh bất ngờ và hạnh phúc lắm khi biết người ấy đã dành trọn yêu thương cho mình”. Bắc Linh bật mí thêm: "Trang sức vốn gắn liền với sắc đẹp, sự sắt son, hạnh phúc, vì thế nó luôn là quà tặng ý nghĩa mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát được đón nhận từ nửa kia".

Valentine đã đến, cùng PNJ “Tôn vinh giá trị đích thực” với những quà tặng trao gửi thông điệp yêu thương của bạn đến "người ấy". Đặc biệt, từ ngày 7/2 đến 16/2, PNJ ưu đãi đến 10% các dòng sản phẩm.

A1.jpg

A2.jpg

A3.jpg

A4.jpg

A5.jpg

A6.jpg

A7.jpg

A8.jpg

A9.jpg

A10.jpg

Chi tiết: www.pnj.com.vn / www.tonvinhgiatridichthuc.vn.
Hotline CSKH: 1800 54 54 57 – (08)3 9900 990

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Sao Việt chọn trang sức cho ngày Valentine - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,444,651       15/974