Phong cách

Da sạch mụn trong 4 tuần

Chế độ dinh dưỡng giàu mỡ, nhiều chất kích thích, thức khuya khiến làn da xuống cấp và dễ nổi mụn.

Bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương, hiện là cố vấn da liễu cấp cao tại Lavender Spa cho biết, thức ăn cay nóng, nhiều mỡ; rượu bia, cà phê và lịch sinh hoạt thất thường trong kỳ nghỉ Tết dài là những nguyên nhân cơ bản tàn phá da mặt một cách nhanh chóng.

1.jpg

Không chỉ phụ nữ, nhiều đấng mày râu cũng đau đầu muốn loại bỏ mụn và vết thâm sau mụn.

Cũng theo bác sĩ Hà, muốn xử lý tận gốc vấn đề da mụn nêu trên, việc đầu tiên cần phải làm là ổn định lại lịch sinh hoạt, tăng cường bổ sung vitamin từ rau quả, sau đó, tìm đến sự chăm sóc chuyên nghiệp từ các hệ thống làm đẹp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị mụn.

Là đối tác tin cậy được chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến, Lavender Spa được hàng nghìn khách hàng, trong đó có các sao Việt hàng đầu như Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Thủy Tiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, hotgirl ChiPu… lựa chọn là địa chỉ giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da. White Skin, một trong những công nghệ chăm sóc da mặt hàng đầu Mỹ, được Lavender tiên phong đưa vào áp dụng tại Việt Nam và đã được khách hàng yêu thích bởi không những xóa sạch tình trạng mụn mà còn đem đến làn da mịn màng, trắng sáng.

2.jpg

Sử dụng đầu máy siêu kim cương tích hợp công nghệ Oxy Oasis tác động đồng thời tầng hạ bì và bề mặt da, White Skin là giải pháp cho làn da mụn, được cả chị em và các đấng mày râu tin tưởng.

White Skin với thành phần chủ yếu là các vitamin A,C,E và khoáng chất, tinh chất Nano, được đưa sâu vào dưới da, không chỉ loại bỏ sạch cặn bã tích tụ gây bít lỗ chân lông mà còn làm trắng và diệt khuẩn, khôi phục các tế bào da tổn thương, đẩy nhanh cơ chế tự tái tạo da, khiến da không những sạch mụn mà các vết thâm sau mụn cũng mờ đi. Không chỉ vậy, bề mặt da còn được bổ sung một lượng oxy tươi thích hợp có tác dụng cân bằng độ ẩm, hạn chế tối đa khả năng da kích ứng gây mụn do thiếu nhờn cũng như tăng cường sức khỏe làn da trước sự tác động từ môi trường bên ngoài.

3_-_anh_bia.jpg

Hotgirl Chi Pu từng rất tự ti với làn da mụn do nội tiết chưa ổn định. Chỉ sau một liệu trình White Skin, da mặt cô đã trở nên mịn màng, sáng khỏe và ăn phấn.

Nhờ nguyên lý chăm sóc toàn diện, chỉ trong vòng 4 tuần, tùy tình trạng da của mỗi người, hơn 90% mụn đã được giải quyết tận gốc, vết thâm sau mụn mờ đi giúp phái đẹp tự tin với làn da rạng rỡ đầy sức sống ngay cả khi không trang điểm.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ White Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Da sạch mụn trong 4 tuần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,427,884       2/911