Phong cách

Sở hữu đôi chân mịn màng như Chi Pu

Thường xuyên phải diện những bộ đồ ngắn trong thời tiết miền Nam, cô nàng Chi Pu vẫn luôn tự tin với làn da mịn màng và láng sạch.

Xã hội phát triển, các phương pháp tẩy lông cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một giải pháp tiêu diệt lông tận gốc, an toàn, không gây đau đớn mà lại tiết kiệm thời gian thì không phải điều đơn giản.

Cạo nhổ là cách đầu tiên mà các chị em thường nghĩ tới để xử lý đám lông đáng ghét. Cách làm này tuy nhanh và rẻ tiền nhưng hiệu quả duy trì không lâu, da dễ bị sần sùi, tắc lỗ chân lông, thậm chí là viêm nhiễm vùng da nhạy cảm.

1.jpg

Tiên tiến hơn cạo nhổ nhưng với cơ chế xử lý mạnh, waxing thường gây đau đớn cho người dùng và có thể bị bỏng do sáp waxing nóng trong khi vẫn chưa thể “chạm” tới nang lông.

Phái đẹp đã tìm đến công nghệ triệt lông E - Laser hiện đại, được các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới đánh giá cao về những ưu điểm so với các phương pháp tẩy lông bằng sóng laser khác.

Thường xuyên phải làm việc trong tiết trời phương Nam nóng bức, những đám lông trên các vùng bắp tay, bắp chân chính là thảm họa khi Chi Pu phải diện những bộ đầm ngắn. Sau khi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau, cô nàng tìm đến một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt và được bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu cao cấp tại đây khuyến cáo sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn E - Laser.

2_-anh_bia.jpg

Bước sóng Diode Laser 810nm trong E-laser đẩy các nang lông sâu dưới da cao dần lên, làm lông yếu và rụng đi một cách tự nhiên, đồng thời xử lý tận gốc cả những vùng lông mảnh, nhạt màu, đem lại hiệu quả triệt lông cao.

E-laser sử dụng đầu mút thiết bị làm từ đá sapphire với nhiệt độ âm 10 độ C, có tác dụng làm lạnh, không hề gây đau đớn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sóng siêu âm hội tụ RF tích hợp trong công nghệ này cũng sẽ tác động tới chuỗi sợi collagen ở tầng trung bì, kích thích chúng sản sinh mạnh mẽ. Cuối mỗi buổi trị liệu, làn da Chi Pu còn được chăm sóc đặc biệt bằng tinh chất dưỡng trắng và se khít da chiết xuất từ tự nhiên. Nhờ vậy mà chỉ sau 3 lần điều trị, 99% lông trên các vùng cơ thể hotgirl đã được loại bỏ, vùng da sau trị liệu không chỉ sạch lông mà còn trắng hồng và săn chắc.

3.jpg

Thường xuyên phải diện những bộ đồ ngắn trong thời tiết miền Nam ấm áp, cô nàng Chi Pu vẫn luôn tự tin với làn da mịn màng và láng sạch.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ triệt lông vĩnh viễn E-laser và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sở hữu đôi chân mịn màng như Chi Pu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,395,332       15/903