Phong cách

Mới quen một tháng anh đã đòi quan hệ

Sau khi gặp mặt lần đầu tiên, cách một ngày sau anh lại xuống gặp tôi nữa. Và lần này anh đề nghị tôi đi nhà nghỉ.

Tôi 30 tuổi, còn anh hơn tôi 8 tuổi. Tôi đang làm cho cơ quan nhà nước công việc ổn định. Tôi và anh quen nhau qua yahoo chat. Bạn của tôi đưa nick của tôi cho anh nhưng tôi không biết. Khi anh kết bạn và giới thiệu thì tôi mới biết bạn của tôi làm mai tôi cho anh.

Chúng tôi nói chuyện qua mạng được 4 ngày thì anh nói cho anh cơ hội tìm hiểu. Tôi thấy thôi thì cứ tìm hiểu và tôi đồng ý. Khi tôi nói đồng ý anh liền nói yêu tôi. Tôi nói anh chưa biết gì về tôi mà nói yêu gì. Nhưng anh nói anh tin tưởng tôi. Hàng ngày anh đều nhắn tin nói những lời yêu thương tôi.

Một tháng sau khi nhắn tin và nói chuyện qua yahoo chat thì chúng tôi gặp mặt nhau. Sau đó anh nhắn tin nói tôi rất dễ thương và đáng yêu. Bạn bè và đồng nghiệp cũng thường khen tôi như vậy. Anh còn nói tôi hiền lành là mẫu người vợ mà bấy lâu nay anh tìm kiếm và muốn cưới tôi về làm vợ trong năm nay. Tôi thấy kỳ lạ quá vì anh chưa biết nhiều về tôi và gia đình tôi và tôi cũng như vậy.

couple2-6641-1394323816.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Sau khi gặp mặt lần đầu tiên, cách một ngày sau anh lại xuống gặp tôi nữa. Anh ở Sài Gòn, còn tôi ở Bến Tre. Và lần này anh đề nghị tôi đi nhà nghỉ nhưng tôi không đồng ý. Anh còn thuyết phục tôi nói là yêu tôi thật lòng, anh sẽ gìn giữ cho tôi đến ngày cưới. Sau khi anh thuyết phục, tôi cũng đồng ý đi với anh và anh cũng giữ lời chỉ ôm hôn tôi.

Cách ba ngày sau, anh lại xuống chơi nữa, chúng tôi cùng đi chơi và vào nhà nghỉ. Lần này anh đòi hỏi nhưng tôi nhất định không cho và tôi nói để dành cho đêm tân hôn. Anh năn nỉ tôi không được nên chỉ ôm hôn và quan hệ bên ngoài. Sau đó anh lại nhắn tin và nói muốn được quan hệ. Tôi không đồng ý, anh nói sợ chờ tới đêm tân hôn thì tôi sẽ rất đau nên bây giờ làm từ từ trước cho quen.

Anh nói những lời này làm cho tôi thấy hoài nghi quá. Liệu anh ta đến với tôi là thật lòng hay chỉ là ham muốn tình dục. Xin các bạn cho tôi lời khuyên.

Nắng

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Mới quen một tháng anh đã đòi quan hệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,386,609       110/1,394