Phong cách

Công Trí ngồi ghế nóng Project Runway

Nhà thiết kế thay thế đồng nghiệp Đỗ Mạnh Cường, trực tiếp đánh giá và lựa chọn thế hệ đàn em kế tiếp cho làng thời trang Việt.

Trong tất cả các phiên bản Project Runway trên thế giới, thành phần ban giám khảo luôn có sự góp mặt của một nhà thiết kế tên tuổi như: Michael Kors (Mỹ), Jayson Brunsdon (Australia), Shawn Hewson (Canada)…Đây là những nhân vật có chuyên môn về lĩnh vực thiết kế thời trang, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu thương hiệu thời trang riêng và có tầm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang của quốc gia. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từng ngồi vào chiếc ghế nóng của Project Runway Vietnam mùa đầu tiên. Năm nay, người giữ vị trí này là nhà thiết kế Công Trí.

Bước vào ngành thời trang từ năm 2000, sau khi đoạt giải thưởng Collection Grand Prix, đến nay Công Trí là một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Anh có nhiều hoạt động thời trang ấn tượng được giới mộ điệu và công chúng chú ý. Trong sự nghiệp của mình, Công Trí gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế như giải “Bay FM” trong cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật vào năm 2000, giải nhì cuộc thi Singapore Fashion Connection 2001. Gần đây nhất bộ sưu tập No.7 “Cảm ơn Sài Gòn” không chỉ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của anh tại Việt Nam mà còn được xuất hiện tại London Fashion Week 2014, khiến người hâm mộ nức lòng. Ngoài công việc thiết kế thời trang, anh còn được mời làm giám khảo của rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ.

cong-tri-7243-1394416445.jpg

Nhà thiết kế Công Trí.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Công Trí được kỳ vọng sẽ mang đến những nhận xét thú vị, có tính chuyên môn cao khi là thành viên ban giám khảo Project Runway Vietnam 2014. Chia sẻ về vai trò mới này, nhà thiết kế cho biết: “Tôi rất hào hứng. Hy vọng rằng những kinh nghiệm của tôi có thể giúp ích cho các thí sinh, truyền ngọn lửa đam mê và yêu nghề cho các bạn để tìm ra được nhiều nhà thiết kế tài năng mới cho làng thời trang Việt Nam".

Như vậy, dàn giám khảo chính thức của "Tìm kiếm nhà thiết kế Việt Nam 2014" đã lộ diện. Đó là nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, diễn viên Trương Ngọc Ánh và cố vấn thời trang Tùng Leo. Các giám khảo sẽ có buổi gặp gỡ thí sinh tại vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 10/3 tại TP HCM và ngày 16/3 tại Hà Nội. Chương trình Project Runway Vietnam 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 11/5.

Hương Giang

NgoiSao.net

Công Trí ngồi ghế nóng Project Runway - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,385,925       101/1,448