Phong cách

Dằn vặt vì quá khứ từng đi phá thai

Điều em không ngờ là ngày em bỏ đi đứa con thì cũng trong đêm đó anh lại đòi quan hệ lần nữa.

Em và anh yêu nhau khi mình học năm đầu tiên Cao đẳng, thực ra hai đứa em đã quen nhau trước đó nhưng chỉ là gọi điện và thường xuyên viết thư hỏi thăm, động viên nhau học hành thôi. Tới năm em đi học Cao đẳng thì em mới nhận lời yêu anh, anh là bộ đội chuyên nghiệp nên đi suốt chúng em chỉ được gặp nhau ba tháng một lần thôi.

Thời đó, chúng em chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại, tình yêu cứ thế lớn dần cho tới khi anh về thăm em 4 tháng sau khi yêu. Trong lần đầu tiên về thăm đó, em đã không giữ được mình trước anh. Anh là người hay đòi hỏi, nhu cầu tình dục cao, cứ mỗi lần về thăm mình là anh lại đòi quan hệ. Còn em là người con gái còn ngây thơ nên không biết gì. Anh nói sao em nghe vậy, em thấy lúc đó mình thật ngu ngốc nhưng không tài nào dứt ra được.

Thời gian cứ thế trôi qua, được ba năm trong một lần qua hệ em đã không dùng biện pháp phòng tránh nên đã có thai ngoài ý muốn. Ngày đó em còn học năm cuối còn anh thì cũng đang đi học lại sắp được kết nạp Đảng nữa nên anh nói không muốn giữ lại đứa con này, còn về phần em cũng sợ gia đình nên quyết định nghe anh đi phá thai. Em đã đau khổ và khóc rất nhiều.

girl15-1250-1394440817.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Anh đã không nghĩ tới cảm giác của em mà chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân và em đã giận anh ra mặt. Một thời gian sau, em quyết định chia tay anh vì không thể chịu đựng được tính đó của anh. Còn anh năn nỉ em quay lại không được, lập tức anh gọi điện cho mẹ em nói tất cả mọi chuyện từ việc chúng em đã đi quá giới hạn rồi cả chuyện em từng phá thai.

Mẹ em đã khóc nhiều, cũng vì thương con nên mẹ em đã chịu đựng không dám nói với ai chỉ biết khóc thôi. Khi biết chuyện, em đã gọi điện cho anh nói dù sau này em vô sinh đi chăng nữa em cũng không hối hận khi chia tay anh, chia tay anh là một quyết định đúng đắn nhất mà em từng làm (em đã nghĩ như thế).

Từ đó tới bây giờ cũng được hơn hai năm, cũng có mấy người yêu em nhưng em sợ không dám yêu thêm ai. Giờ đây trong công ty em làm có người rất yêu em và em cũng có tình cảm với anh ấy. Nhưng em lại sợ không dám nhận lời yêu vì em sợ anh ý biết được quá khứ của em thì anh ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho em. Em cũng sợ nếu yêu anh ý rồi thì sau này khi chúng em đến với nhau em sẽ không thể có con vì em từng bỏ đi một sinh linh vô tội. Nếu sau này em thật sự không thể có con thì thà em không tới với ai nữa, chứ nhất quyết không để ai đau khổ thêm vì em nữa.

Mong mọi người hay cho em lời khuyên. Chân thành cảm ơn mọi người!

Mắt Buồn

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Dằn vặt vì quá khứ từng đi phá thai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,380,299       4/853