Phong cách

Muốn quay lại với tình cũ dù anh đã có vợ

Cuối cùng chúng tôi quay về bên nhau nhưng trong thâm tâm tôi luôn nghĩ tới việc mình là người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình anh.

Khi tôi viết những dòng tâm sự này thật sự tôi đang rất rối trí không biết phải chia sẻ cùng ai.

Tôi và anh ấy yêu nhau được 10 năm nhưng bỗng một ngày chúng tôi không đến được đến với nhau. Một phần là do anh nhu nhược, một phần là do hoàn cảnh. Vì anh ăn chơi mắc nợ rất nhiều lúc đó lại có một cô gái rất yêu anh sẵn sàng lo cho anh tất cả. Còn tôi yêu anh nhiều hơn người ấy nhưng tôi rất nghèo, không giúp gì được cho anh.

Còn nữa, anh giấu giếm tôi mọi chuyện, hơn nữa gia đình anh cũng không thích tôi. Và cùng lúc đó người anh chọn là cô ấy. Cuối cùng tôi lại là người bị bỏ rơi, đau khổ gần như muốn tìm đến cái chết nhưng tôi cũng cố gắng vượt qua.

couple64-3283-1395021759.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Sau nhiều năm, tình yêu tôi dành cho anh càng lớn, tôi đã không quên được anh. Và anh cũng vậy, anh cũng không quên được tôi. Cuối cùng chúng tôi quay về bên nhau nhưng trong thâm tâm, tôi luôn nghĩ tới việc người mình là người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình anh.

Tôi không muốn và cũng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ phá vỡ hạnh phúc của anh. Tôi chấp nhận và hy sinh mọi chuyện có thể làm vợ lẽ của anh. Nhưng bây giờ tôi phải làm sao đây khi phát hiện mình có thai? Thật lòng tôi không muốn bỏ con. Nhưng nếu để như vậy, tương lai của tôi sẽ không còn gì nữa cả. Rồi gia đình tôi sẽ như thế nào, thực sự tôi không dám nghĩ đến. Tôi chỉ muốn được ở bên cạnh anh. Tôi chấp nhận làm vợ lẽ vì tôi còn yêu anh rất nhiều.

Các bạn hãy cho tôi lời khuyên giờ phải làm sao đây?

Ánh Vân

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Muốn quay lại với tình cũ dù anh đã có vợ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,359,466       6/779