Phong cách

Ngăn chặn lão hóa da bằng sợi chỉ

Với những sợi chỉ collagen mong manh, quá trình lão hóa tự nhiên của làn da sẽ được chặn đứng.

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn để tăng cường tối đa độ căng da, săn chắc cơ trên mặt và cổ. Các sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng nano 24k sẽ được cấy vào bên dưới bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Những sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo, khi ở trong da sẽ tác động vào các mô làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào. Bên cạnh đó, mạng lưới chỉ sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen, xóa mờ nếp nhăn và tạo đường nét khuôn mặt V-line.

1.jpg

Thanh Thúy là một trong những nghệ sĩ sử dụng căng da bằng chỉ không phẫu thuật.

Mạng lưới collagen mới được tái tạo giúp nâng đỡ những cấu trúc da bị đứt gãy, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng da. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới suốt nhiều năm.

Phương pháp này giúp xóa mờ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp làn da được căng đầy và mịn màng. Đặc biệt, chúng có thể tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt. Ngoài ra, các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF… cải thiện làn da rõ rệt và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ. Phương pháp này mang lại sự an toàn, không để lại sẹo, không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2 năm đến 5 năm với chỉ 4D, thậm chí từ 5 năm đến 10 năm với chỉ vàng.

2.jpg

Kết quả là cô đã gần như lột xác với làn da tươi trẻ mịn màng và gương mặt thon gọn thanh thoát so với thời điểm trước đây (bên trái).

Chỉ sau một lần điều trị, những dấu hiệu của sự già nua và lão hóa trên da như các nếp nhăn, nếp gấp chùng nhão… sẽ được cải thiện. Làn da trở nên mềm mại và căng đầy sức sống như chưa từng bị “hành hạ” bởi quá trình lão hóa.

4.jpg

Anh Thư luôn giữ được nét trẻ trung nhờ áp dụng căng da bằng chỉ và phương pháp này giúp cô tươi tắn, rạng ngời hơn cả thời điểm cách đây 10 năm.

Chặn đứng quá trình lão hóa da, tức bạn cũng đang đồng thời chặn đứng tuổi già, chặn đứng "cái chết tự nhiên" của sắc đẹp. Trân quý làn da bằng cách chăm sóc và nâng niu bằng những sợi chỉ chính là bạn đang trân trọng sắc đẹp - tài sản vô giá của đời người phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện và những công dụng khác của phương pháp căng da bằng chỉ, truy cập tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Ngăn chặn lão hóa da bằng sợi chỉ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,329       15/790