Phong cách

Sao Việt tự tin nhờ triệt lông đúng cách

E-laser là công nghệ được nhiều chị em lựa chọn nhằm xử lý nang lông tận gốc và ngăn chặn khả năng tái phát triển của lông.

Quá nản với công cuộc cạo nhổ, waxing tốn quá nhiều thời gian mà hiệu quả lại không cao, Mai Phương Thúy đã quyết định sử dụng ánh sáng laser để tiêu diệt tận gốc đám lông và kết quả là 3 năm nay, da dẻ hoa hậu luôn trắng sáng, láng mịn.

1.JPG

E-laser là công nghệ mà hoa hậu 2006 “chọn mặt gửi vàng” nhằm xử lý nang lông tận gốc và ngăn chặn khả năng tái phát triển của lông một cách triệt để.

Chỉ sau 7 buổi trị liệu, lông ở các vùng cánh tay, bắp chân cô hoa hậu nhạt màu và tự rụng đến 98%. Đó là do bước sóng Diode Laser 810nm trong E-laser đã đẩy các nang lông sâu dưới da cao dần lên, làm lông yếu và rụng đi một cách tự nhiên. Đồng thời, công nghệ Mỹ này còn có khả năng nhận diện và xử lý được cả những vùng lông mảnh, nhạt màu ở các vùng trên cơ thể.

Về phần Chi Pu, do từng “khổ sở” với vết bỏng khi triệt lông bằng công nghệ laser lỗi thời tại một cơ sở không uy tín dành cho giới teen trước đây nên cô nàng thận trọng tìm kiếm một phương pháp mới nhẹ nhàng, an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

2.jpg

E-laser sử dụng đầu mút thiết bị làm từ đá Sapphire với nhiệt độ âm 10 độ C do vậy không hề gây bỏng rát hay đau đớn, trái lại tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người trị liệu.

Không chỉ sở hữu đầu mút lạnh độc đáo, E - laser còn tích hợp cả sóng siêu âm RF mono hiện đại. Loại sóng này tác động tới chuỗi sợi collagen ở tầng trung bì, kích thích chúng sản sinh mạnh mẽ, khiến các vùng da sần sùi - hậu quả của việc cạo nhổ trước kia cũng đã mịn màng trở lại, lỗ chân lông se khít hơn và tone da trắng dần một cách tự nhiên.

Nhờ những ưu điểm trên, E-laser không chỉ được các sao Việt hàng đầu mà cả giới văn phòng cũng như hotgirl tuổi teen lựa chọn để có thể tiêu diệt sạch sẽ mọi loại lông và sở hữu làn da trắng hồng, láng mịn.

3_-_anh_bia.jpg

Mai Phương Thúy và Chi Pu luôn tự tin trong những bộ váy ngắn khoe tối đa lợi thế hình thể nhờ triệt lông thành công với E-laser.

Để biết thêm chi tiết về E-laser cũng như các dịch vụ làm đẹp được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín năm 2013 do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt tự tin nhờ triệt lông đúng cách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,319,018       19/944