Phong cách

Nuôi dưỡng tình yêu bằng lời mật ngọt

Trong chuyện tình cảm dài lâu, một vài lời đường mật có thể khiến tình yêu trở nên thi vị hơn nhiều.

Phụ nữ yêu bằng tai và dễ dàng bị đốn tim bởi những lời có cánh. Đàn ông biết thừa điểm yếu này của phái đẹp. Đôi khi họ dùng những lời mật ngọt để thủ thỉ vào tai các chị em, không gì ngoài mục đích giúp tình yêu thêm mặn nồng. Còn chị em dù biết rằng chúng là những “viên đạn bọc đường” nhưng vẫn không thể khước từ sự cám dỗ đầy mê hoặc ấy.

"Em thật đẹp!"

Cho dù biết tỏng những lời khen của chàng chỉ mang tính nịnh bợ, song các nàng chẳng bao giờ chối từ chúng. Nếu chàng chịu khó khen ngợi một cách cụ thể hơn như: “Bộ váy này thật hợp với em” hay “Em xinh hơn với kiểu tóc này”, chúng còn có sức nặng hơn nhiều. Thực tế, bộ cánh có thể không quá xuất sắc, mái tóc chưa hợp đến mức làm nàng trẻ ra chục tuổi, nhưng lời khen từ phái mạnh lại là liều thuốc tinh thần vô cùng đáng giá dành cho phái đẹp.

"Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu"

Trước khi đến với bạn, chàng đã “giắt vai” vài ba mối tình, nhưng chỉ cần câu nói kể trên, chàng đã “nâng” giá trị của bạn lên nhiều lần. Nó khiến nàng có cảm giác, mình mới thực sự quan trọng và là định mệnh của đời chàng. Còn những mối tình trước đây chỉ là phù phiếm, bồng bột. Cho dù nàng có tát nhẹ má chàng mà trách yêu: “Anh nói dối”, thì cũng chẳng thể giấu được cảm xúc hân hoan, ngập tràn tình yêu đang len lỏi trong tim.

couple75-3669-1396325174.jpg

Ảnh minh họa: Getty Images.

'Em sẽ là bà mẹ tuyệt vời của con anh'

Tình ý trong câu này không khác gì một lời cầu hôn. Nó cho thấy, đã đến lúc chàng cần một bến đỗ và người duy nhất mà chàng nghĩ đến sẽ chung sống, làm mẹ của những đứa con của bạn là nàng, chứ không phải bất kỳ ai khác. Mặc dù thực tế chàng thừa biết nàng có hàng tá khuyết điểm cần phải thay đổi.

'Anh thật may mắn khi gặp được em'

Có cô gái nào không mỉm cười hạnh phúc khi nghe được "lời có cánh" từ nửa kia. Kể cả biết thừa đây là lời nói dối thì nàng vẫn chẳng thể phủ nhận chúng chứa đầy sự ngọt ngào và đáng yêu không thể chối từ. Ít nhất nàng được thỏa mãn cái tai khi được nghe rằng nàng là món quà trời ban, là điều tuyệt vời mà cuộc sống dành tặng chàng.

'Anh biết lỗi rồi'

Cho dù biết rằng, lần sau chàng sẽ mắc lại lỗi lầm y hệt, nhưng mỗi khi chàng thốt ra câu" “Anh biết lỗi rồi” kèm theo khuôn mặt tội nghiệp, sẽ chẳng có cô nàng nào “sắt đá” đến mức không chịu tha thứ cho chàng. Ít nhất khi nói được câu đó, chàng đã nhận ra được sai lầm của mình và ý định sửa sai.

'Anh yêu em'

Ba từ ma thuật này luôn có khả năng “hạ gục” phái đẹp, nhất là khi chúng được thốt ra từ người đàn ông mà nàng yêu. Nói tiếng yêu mỗi ngày, kể cả khi đang giận nhau hay có chiến tranh, không chỉ là cách để làm lành, mà còn là sự nhắc nhở tế nhị, đáng yêu rằng mỗi người cần trân trọng đối phương hơn.

Tường Vi
(Theo Indiatimes)

NgoiSao.net

Nuôi dưỡng tình yêu bằng lời mật ngọt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,304,167       52/1,033