Phong cách

Loại bỏ nỗi lo rậm lông

Hiện tượng lông rậm không phải ai cũng gặp nhưng chúng khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp.

Con trai nhiều lông thể hiện sự nam tính nhưng con gái lông rậm lại là sự lạ kì với nhiều người. Trên thực tế, lông phát triển nhiều không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà ngược lại, chúng giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác động từ bên ngoài như khí hậu quá nóng hay quá lạnh. Tuy nhiên, nếu xét về mặt thẩm mỹ, thì tuyến lông rậm rạp ở các nàng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn đem lại nhiều phiền toái, đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, công việc và đời sống tình cảm của bạn gái.

Là con gái, ai cũng yêu thích những bộ váy điệu đà, xinh xắn hay quần soóc năng động tung tăng dạo phố trong ngày hè. Nhưng không ít bạn nữ đành ngậm ngùi từ bỏ niềm vui đó thay bằng những bộ quần áo “kín cổng cao tường”. Đó là giải pháp được xem là tối ưu để tránh ánh mắt soi mói của mọi người xung quanh.

Anh-1-2915-1396406185.jpg

Lông khiến bạn gặp không ít rắc rối trong cuộc sống.

Không phải bạn gái nào cũng gặp rắc rối bởi lông bởi nguyên nhân chủ yếu do sự gia tăng nồng độ androgen - một hormone nam, chúng kích thích hoạt động của tuyến dầu và lỗ chân lông, từ đó hình thành nên những sợi lông đen và cứng. Ngoài ra, chứng rậm lông ở nữ giới còn có thể do các rối loạn nội tiết gây ra như tác dụng phụ của một số loại thuốc, do chứng đa nang buồng trứng, sự rối loạn nội tiết của tuyến thượng thận…

Việc cạo, nhổ, waxing… không phải là giải pháp hay, thậm chí khiến lông có cơ hội mọc dày, cứng hơn. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E Light phiên bản mới 6E giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng về lông. 85 - 98% lông được triệt vĩnh viễn, số còn lại chỉ là lông tơ, mảnh nhạt màu không đáng kể.

Công nghệ triệt lông này giúp bạn không còn lo lắng về những cơn đau ám ảnh như khi waxing. Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát.

Hiện có nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn với những hiệu quả trị liệu khác nhau. Tuy nhiên, việc lông mọc quay trở lại sau khi điều trị là điều khó tránh khỏi. Hiện tượng này có thể do nội tiết tố trong thời kỳ mang thai hoặc sử dụng thuốc có chứa chất kích thích gây rối loạn nội tiết… khiến lông mọc trở lại. Vì vậy, theo kinh nghiệm của chị em đã thực hiện triệt lông vĩnh viễn, để giúp tiết kiệm tối đa chi phí và đạt được hiệu quả tốt, bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ với chế độ bảo hành triệt lông vĩnh viễn,

Khi thực hiện triệt lông tại Milan Clinic & Spa, bên cạnh gói bảo hành triệt lông trọn đời: triệt lông không giới hạn số lần, không giới hạn thời gian, điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí, bạn còn có cơ hội nhận được gói triệt lông nách miễn phí trị giá 5 triệu  đồng.

Anh-2-goi-triet-long-mien-ph-9-2502-5644

Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 30/4.

Hiện có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm này để được thực hiện liệu trình triệt lông an toàn, hiệu quả với chế độ bảo hành vĩnh viễn.

Thông tin liên hệ: Milan Clinic & Spa.

- 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3). ĐT: 0435133667.

Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.

(Nguồn: Milan Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Loại bỏ nỗi lo rậm lông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,290,557       71/1,034