Phong cách

Màu nhuộm Framesi cho tóc sáng khỏe

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là màu nhuộm lên chuẩn, độ bền cao, không gây hại và cho mái tóc có độ sáng cao.

Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc danh tiếng tại Việt Nam vừa ra mắt nhãn hàng mới mang tên Framesi (Italy). Đây là thương hiệu màu nhuộm được yêu thích tại 70 quốc gia trên thế giới và là lựa chọn của các nhà tạo mẫu tóc cũng như salon Vip.

Dòng sản phẩm có nguyên liệu và thành phẩm được kiểm nghiệm bởi các phòng thí nghiệm Framesi theo những quy trình nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm đều trải qua các phân tích vi sinh và 65 kiểm nghiệm trước khi đưa ra mắt. Các kiểm nghiệm đặc biệt cũng được thực hiện trên các sản phẩm lưu kho tại các thời điểm và nhiệt độ khác nhau nên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

anh1.jpg

Trong buổi ra mắt Framesi tại Việt Nam, nhà tạo mẫu Silvio Marcandalli - Chuyên gia kỹ thuật Framesi toàn cầu đã ứng dụng hệ thống sắc màu của dòng sản phẩm này vào bộ sưu tập màu xuân hè 2014. Những gam màu: đỏ, tro, hạt dẻ, màu đen, xanh.... được biến hóa linh hoạt trên mái tóc của người Việt giúp các nhà tạo mẫu cảm nhận rõ hơn về màu nhuộm của từng sản phẩm.

anh_2.jpg

Hệ thống sắc màu đa dạng giúp các nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo cho khách hàng của mình. Đồng thời màu nhuộm được kết hợp giữa các phân tử nhuộm và công thức giàu chất làm mềm… giúp cho mái tóc sau khi nhuộm tóc có độ vẫn giữ được vẻ đẹp suôn mượt và độ bóng cao.

Anh_3.jpg

Cựu mẫu Thúy Hằng dùng thử màu nhuộm Framesi.

Lễ ra mắt Framesi đã đánh dấu cho việc gia nhập thị trường chăm sóc tóc Việt Nam của một trong những thương hiệu lâu đời tại Italy. Nay, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những màu nhuộm này tại hệ thống salon Vip toàn quốc. 

Công ty Quốc tế Trà Giang - Nhà phân phối độc quyền Framesi tại Việt Nam

Tại Hà Nội: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ. Tel: (04) 37195406 - (04) 37192900 - Fax: (04) 37100856.
Chi nhánh tại TP HCM: số 64/1L D3, đường Văn Thánh Bắc, phường 25, quận Bình Thạnh. Tel: (08) 35121961.

Chi tiết truy cập: http://framesi.com.vn/tin-tuc/chi-tiet/5/bo-suu-tap-thu-dong-framesi-2013.html.

(Nguồn: Công ty Quốc tế Trà Giang)

NgoiSao.net

Màu nhuộm Framesi cho tóc sáng khỏe - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,266,407       6/814