Phong cách

Bí quyết sở hữu làn da sáng mịn

Màng nước Skin Aqua với hệ dưỡng chống nắng 2 chiều 'ngoài chặn, trong dưỡng' giúp giữ ẩm tối đa, phục hồi hư tổn và dưỡng da trắng mịn.

Sài Gòn ngày càng tăng nhiệt với thời tiết nắng nóng gay gắt. Đây quả là thử thách không nhỏ đối với những cô gái năng động, ưa thích các hoạt động ngoài trời, một trong những lo lắng hàng đầu của các nàng là bảo vệ da khỏi ánh nắng và tác hại của tia UV. Vậy làm thế nào chống nắng cho da đúng cách và hiệu quả? Những tiết lộ nhỏ sau đây sẽ giúp bạn “bỏ túi” vài bí kíp để luôn tự tin phơi da dưới ánh mặt trời mà không lo da bị tổn thương.

h1.jpg

Trong một cuộc khảo sát nhỏ, có đến 90% các bạn gái quan niệm rằng chỉ cần “ngụy trang” bằng mũ, nón, găng tay, áo khoác khi đi ngoài trời nắng là đủ. Thế nhưng, sự thật là tác động của tia cực tím “lợi hại” hơn bạn nghĩ. Chúng có thể chiếu xuyên qua lớp quần áo, qua kính và thậm chí còn có thể phản xạ từ mặt đường, mặt nước rồi hắt vào da. Chính vì thế, da cần một lớp màng chắn bảo vệ chứ không chỉ là biện pháp che chắn bên ngoài.

h2.jpg

Nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần trốn nắng dưới những chiếc ô lớn, bóng cây mát mẻ thì có thể yên tâm tia UV không thể “chạm” đến da bạn. Tuy nhiên, theo bác sĩ Jeannette Graf, MD, một bác sĩ da liễu tại Great Neck, New York, Mỹ, khoảng 50% đến 95% các tia cực tím có thể bị hắt lên từ mặt nước, cát và chạm vào làn da của bạn, ngay cả khi bạn đang dưới một chiếc ô và được bao quanh bởi bóng râm. Thậm chí một đám mây cũng chỉ chặn được 20% các tia UV, 80% tia còn lại sẽ tác động vào da ngay cả khi ánh nắng mặt trời không trong tầm nhìn của bạn. Chính vì thế, thoa kem chống nắng luôn là cách để bảo vệ da của bạn.

Sử dụng kem chống nắng cũng cần có những nguyên tắc nhất định. Bạn nên dùng kem hay gel chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài để phát huy tác dụng, đồng thời thoa kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, ngay cả khi sản phẩm có thể chịu nước đến 4 giờ đồng hồ và cần sử dụng chúng trong cả những ngày không nắng.

Cách sử dụng: thoa lượng kem vừa đủ, khoảng 30 - 31ml kem chống nắng lên những vùng da tiếp xúc với nắng nhiều: cánh tay, chân, trước ngực, lưng và mặt, bao gồm cả cổ và tai.

h3_02-1.jpg

Chống nắng dưỡng da với màng nước Skin Aqua có chỉ số chống nắng cao như một lớp lót trang điểm và màng chắn toàn thân giúp đánh bật các tia cực tím “đáng ghét”.

Màng nước Skin Aqua với hệ dưỡng chống nắng 2 chiều “ngoài chặn, trong dưỡng” vừa giúp ngăn chặn tác hại của các tia UV, ngăn các dấu hiệu sạm đen, đốm nâu, lão hóa… vừa giúp làn da được giữ ẩm tối đa, phục hồi hư tổn và dưỡng trắng mịn với các thành phần từ Collagen, Amino Acid, Hyaluronic Acid kết hợp dẫn xuất Vitamin C mang lại sư tự tin cho phái đẹp.

Skin Aqua giới thiệu Skin Aqua Silky White Gel SPF50, PA+++ với dạng gel mát mượt, nhẹ tênh, chống nắng hiệu quả lại không nhờn rít, mang lại cảm giác thật nhẹ nhàng thoải mái.

Tham khảo sản phẩm tại website: www.sunplay.com.vn. Facebook: www.facebook.com/sunplayvietnam.

(Nguồn: Skin Aqua)

NgoiSao.net

Bí quyết sở hữu làn da sáng mịn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,230,446       5/853