Phong cách

Sửa mũi cà chua theo công nghệ Hàn

Nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc giúp bạn gái hết tự ti và sở hữu dáng mũi đẹp vĩnh viễn.

Từ khi còn bé, tôi đã không ưng chiếc mũi “cà chua” của mình. Tôi vốn “mê” dáng mũi của các ngôi sao Hàn Quốc, cao đầy mà vẫn mềm mại, nhỏ nhắn và thanh tú. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên. (Hường)

Trả lời:

Theo kinh nghiệm của các nhà nhân tướng học và các chuyên gia thẩm mỹ, dáng mũi được “khái quát hóa” là đẹp, cân đối, hài hòa với ngũ quan của người Á Đông nên có những đặc điểm sau: có hình dáng chữ S (S-line), tức là có độ cong mềm mại từ đầu mũi đến chân mũi, sống mũi cao đầy, cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh. Từ những điều này, khi “đối chiếu” với khuôn mặt của các ngôi sao Hàn Quốc, bạn dễ dàng nhận thấy sự tương đồng giữa lý thuyết và thực tế, đặc biệt là ở những ngôi sao có nhan sắc được đánh giá là “chuẩn mực của cái đẹp” như: Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Han Ga In…

1.JPG

Dáng mũi đẹp góp phần tạo nên “ngũ quan cân xứng”.

Việc bạn muốn sở hữu chiếc mũi thon đẹp là điều không khó. Với sự phát triển của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc như hiện nay, một trong các kỹ thuật được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn là nâng mũi S-line. Không chỉ được áp dụng rộng rãi tại xứ Hàn, công nghệ này còn được yêu thích tại Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong…

Công nghệ nâng mũi S-line sẽ không khiến bạn thất vọng khi mang đến dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên. Sở dĩ kỹ thuật này đạt đến trình độ như vậy nhờ sự thay đổi đột phá về chất liệu nâng mũi. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân thay thế cho các vật liệu nhân tạo được sử dụng trong các phương pháp cũ. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) nên thích ứng và thân thiện với cơ thể, giúp đẩy lùi các nguy cơ như dị ứng chất liệu, đào thải chất liệu, bóng đỏ đầu mũi, lộ vách ngăn. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi chỉ cần thực hiện một lần mà cho kết quả đẹp vĩnh viễn.

2.JPG

Nâng mũi đẹp tự nhiên, theo phong cách Hàn Quốc là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Mặt khác, kỹ thuật nâng mũi S-line, công nghệ Hàn Quốc còn kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi, khắc phục những khuyết điểm mà dáng mũi hiện tại của bạn đang gặp phải. Để làm được điều này, trước hết, bác sĩ sẽ thăm khám và tính toán chính xác tỷ lệ thay đổi của dáng mũi. Sau đó, chất liệu độn sẽ được cắt gọn phù hợp và được đưa vào khoang mũi qua một đường rạch nhỏ. Lúc này, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh hình toàn diện 3 phần (đầu mũi, sống mũi, chân mũi) để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cuối cùng, vết hở được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ ẩn bên trong hốc mũi. Xem chi tiết quy trình nâng mũi S-line công nghệ chuẩn Hàn tại đây.

anhts-copy-1308-1396953252.jpg

Ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam

Toàn bộ quy trình nâng mũi chỉ diễn ra trong vòng 60 phút, do chính các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực hiện nên bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Sau ca nâng mũi, bạn đã có thể tự tin xuất hiện với chiếc mũi đẹp tự nhiên, mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể tìm hiểu và đăng ký tư vấn Nâng mũi S-line Hàn Quốc tại đây.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: 39, Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462919977 Mobile: 0968999777.

TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 0862946688 Mobile: 0948449988.

Website: http://thammyvienkangnam.vn/.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Sửa mũi cà chua theo công nghệ Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,224,039       10/833