Phong cách

Cách căng da cho người sợ phẫu thuật

Công nghệ căng da Ultherapy là phương pháp không xâm lấn, giúp trẻ hóa da, kéo dài tới 2 năm.

Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ được coi là giải pháp để căng da do hiệu quả thường đạt mức tối đa. Tuy nhiên, hiện nay, vị trí này của nó đã bị “soán ngôi” bởi công nghệ tân tiến Ultherapy ra đời năm 2009 không cần “dao kéo” nhưng hiệu quả căng da vẫn tương đương với biện pháp phẫu thuật.

Không chỉ giữ vững những thành tựu về hiệu quả căng da, Ultherapy còn không gây tác dụng phụ như viêm sưng, bầm tím, không cần thời gian nghỉ dưỡng và không phải uống thuốc kháng sinh mạnh... như phương pháp phẫu thuật.

Anh1_cang_da_khong_phau_thuat.jpg

Ultherapy có hiệu quả trong căng da.

Ultherapy sử dụng sóng siêu âm (một thành tựu của y học đã được chứng minh về độ an toàn từ hơn 50 năm), hội tụ tác động trúng mục tiêu vào vị trí chứa nhiều collagen trong cấu trúc da, kích thích cơ chế tái sinh collagen mạnh mẽ. Từ đó, collagen mới sẽ dần làm đầy các nếp nhăn, tăng tính đàn hồi và co giãn, giúp làn da căng trẻ hơn nhiều tuổi. Đây là đặc điểm ưu việt, bởi phẫu thuật là sự cắt bỏ một phần cấu trúc da, nên da không thể tái sinh được nữa, nhưng công nghệ Ultherapy lại hướng đến sự phục hồi và tái sinh làn da một cách lâu dài.

Các nhà khoa học thế giới cho biết, căng da bằng cách tăng sinh collagen phương pháp an toàn và bền vững, phù hợp với đặc điểm sinh học của cơ thể con người, hiệu quả căng da kéo dài tới 2 năm.

Anh2_cang_da_khong_phau_thuat.jpg

Độ căng của “lưới” collagen cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Ultherapy, khiến làn da căng mịn và tươi trẻ.

Thời gian thực hiện cho một lần trị liệu chỉ khoảng 30 phút cho vùng mắt, 60 phút cho vùng má hoặc 120 phút cho toàn mặt. Ultherapy làm mờ vết nhăn, căng mịn làn da, giúp bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi, đồng thời, công nghệ này cũng không đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị hay kiêng khem gì trước khi trị liệu. Mọi ứng dụng tân tiến của Ultherapy đều nhằm đơn giản hóa và tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Điều này thích hợp đối với những người bận rộn và sợ “dao kéo”.

Anh3_cang_da_khong_phau_thuat.jpg

Diva Mỹ Linh và “quý ông” dòng nhạc truyền thống Việt Hoàn trông trẻ hơn đến chục tuổi sau khi thực hiện trị liệu đẳng cấp Ultherapy tại Saigon Smile Spa.

Tại Saigon Smile Spa - đối tác tại Việt Nam của hãng Ulthera Mỹ, tất cả trị liệu Ultherapy đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Với uy tín và sự chuyên nghiệp của Saigon Smile Spa, các bác sĩ của hệ thống này thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn trong và ngoài nước, nhằm nâng cao kỹ thuật trị liệu do chính chuyên gia hãng Ulthera Mỹ đào tạo. Bởi vậy, có tới 98% khách hàng trị liệu Ultherapy tại đây thấy hài lòng về Ultherapy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, cùng chính sách ưu đãi giảm giá 10-20% cho dịch vụ này tại Saigon Smile Spa, xem tại đây.

Để được các bác sĩ tư vấn miễn phí, liên hệ: Hệ thống Saigon Smile Spa

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa.
Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn/?cang-da-nang-co-ultherapy/.

(Nguồn: Saigon Smile Office & Spa)

NgoiSao.net

Cách căng da cho người sợ phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,219,654       9/844