Phong cách

Khơ Thị khuyến mãi dịch vụ làm đẹp

Mừng sinh nhật một tuổi, từ nay đến 30/4, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi giảm đến 50% các gói dịch vụ được nhiều chị em yêu thích.

Chương trình khuyến mãi gói đôi được Khơ Thị thiết kế dựa trên nhu cầu làm đẹp thường gặp của các chị em: triệt lông - tắm trắng, tắm mịn toàn thân - trắng hồng da mặt. Ngoài ra, gói khuyến mãi giảm cân hiệu quả chỉ còn 50% mức giá cũ sẽ giúp các chị em thỏa được mong muốn làm đẹp của bản thân với một mức giá phù hợp.

Xóa sạch lông, da mịn trắng hồng

Khi mua trọn gói 2 dịch vụ triệt lông và tắm trắng, bạn sẽ được giảm 35% cho triệt lông và 45% cho tắm trắng. Chương trình triệt lông vĩnh viễn Diode Laser sử dụng kỹ thuật triệt lông 4G (IPL, RF, Diode Laser), cam kết đem đến hiệu quả triệt sạch dấu vết sợi lông đáng ghét. Đồng thời, công nghệ tắm trắng quang học cao cấp Hàn Quốc Super Almond sẽ giúp bạn nhanh chóng có một làn da trắng mịn và an toàn.

1.jpg

Trắng mịn không tì vết

Da mặt bạn không đều màu, nhiều hư tổn như các loại mụn, sẹo rỗ, nếp nhăn, sạm nám, với gói khuyến mãi “Trắng mịn không tì vết”, làn da bạn sẽ được thay một lớp áo mới đẹp. Khi mua trọn gói 2 dịch vụ đôi tắm trắng và silic tảo sống, bạn sẽ được giảm 35% giá tắm trắng và 45% chương trình tảo Silic.

2.jpg

Tắm trắng bằng công nghệ quang học Super Almond đem lại làn da trắng mịn tự nhiên cho Diễm My 9X.

Một cơ hội để bạn được sử dụng 2 công nghệ trong số cao cấp và được khách hàng hài lòng hiện nay của Khơ Thị với mức giá rẻ: tắm trắng cao cấp Hàn Quốc Super Almond an toàn với mọi loại da và công nghệ Silic tảo sống (Xem chi tiết tại đây).

Eo thon, dáng đẹp

Nhiều chị em, đặc biệt giới văn phòng phiền muộn về cân nặng và vòng eo nhiều ngấn mỡ của mình. Một thân hình thon gọn mỹ miều với dáng vóc “thắt đáy lưng ong”, cơ thể săn chắc đang là mơ ước của nhiều bạn nữ. Nhân dịp này, Khơ Thị áp dụng gói khuyến mãi đặc biệt giảm đến 50% cho chương trình giảm cân hiệu quả.

3.jpg

Sự thay đổi đầy ngoạn mục của Xuân Nghi The Voice sau khi giảm cân bằng D-Otesalycool và tắm trắng Super Almond.

Công nghệ giảm cân Italy D-Otesalycool được 90% khách hàng Khơ Thị đánh giá hiệu quả, đặc biệt đã giúp nàng ca sĩ có biệt danh “khủng long” Xuân Nghi The Voice lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ với một liệu trình ngắn trong vòng 120 phút cùng các chương trình chạy máy đánh tan mỡ cao cấp, D-Otesalycool có thể làm giảm 10 - 15cm vòng mỡ thừa, giúp bạn sở hữu một thân hình quyến rũ như mơ ước.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 0933 888 515 hoặc (08) 6252 5566 - 6253 5566.

Website: www.thammyvienkhothi.com.
Fanpage: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Khơ Thị khuyến mãi dịch vụ làm đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,216,644       40/878