Phong cách

Chăm sóc da với sản phẩm Cetaphil

Nhãn hiệu chăm sóc da của Tập đoàn Galderma sẽ giúp chị em duy trì chức năng của hàng rào bảo vệ da.

Để có được làn da tươi sáng và đầy nhựa sống, không thể thiếu sự hỗ trợ của các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, để chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp giữa một rừng các sản phẩm chăm sóc da hiện có trên thị trường không phải là chuyện đơn giản.

Nguồn gốc xuất xứ

Trong lựa chọn sản phẩm chăm sóc da điểm đầu tiên cần chú ý là nguồn gốc xuất xứ. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm cho biết, nhiều lần báo đài đưa tin sản phẩm chăm sóc da không rõ nguồn gốc kém chất lượng khiến bao chị em phải khốn đốn vì hệ quả không mong muốn. Do đó, khi chọn sản phẩm chăm sóc da, bạn cần lưu ý nguồn gốc sản phẩm, ưu tiên chọn các mặt hàng có chứng nhận từ các tổ chức sức khỏe, có sự kiểm định hoặc khuyên dùng của các chuyên gia y tế, bác sĩ.

A1-7274-1397621551.jpg

Diễn viên Lan Ngọc cho biết, bản thân cô rất quan tâm đến xuất xứ khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da.

Thành phần không gây kích ứng

Mặt khác, phái đẹp cần chú ý đến thành phần của sản phẩm mình lựa chọn. Nhiều bạn chỉ vì không để ý đến thành phần sản phẩm mà chọn nhầm sản phẩm không phù hợp với da mình dẫn đến kích ứng da, phải cầu viện đến bác sĩ da liễu.

Theo Bác sĩ Lê Ngọc Diệp, thành phần sản phẩm chăm sóc da cho người sử dụng biết nhiều thông tin, quan trọng là biết được sản phẩm có gây kích ứng hay không. Trong số các sản phẩm trên thị trường hiện nay, có thể kể đến Cetaphil với độ an toàn cao, chăm sóc da một cách chu đáo mà không gây kích ứng.

A2-8199-1397621551.jpg

Bác sĩ Lê Ngọc Diệp chia sẻ cách lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp trong sự kiện ra mắt các sản phẩm chăm sóc da Cetaphil.

Lựa chọn thông minh của phái đẹp

Cetaphil là nhãn hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Tập đoàn Galderma, được sản xuất tại Canada. Theo các chuyên gia da liễu đầu ngành, điểm nổi bật của Cetaphil là an toàn. Sản phẩm sữa rửa dịu nhẹ của Cetaphil đã có mặt tại Việt Nam và được tin dùng trong hơn 20 năm qua. Sản phẩm không chứa xà phòng, độ pH tương đương với pH tự nhiên của da giúp duy trì chức năng của hàng rào bảo vệ da.

Anh-Sp-7985-1397621551.jpg

Các sản phẩm chăm sóc da của Cetaphil.

Ngoài ra, sản phẩm dành cho da thường, da dầu nhẹ còn có kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream, kem chống nắng Cetaphil UVA/UVB Defense SPF50 và sản phẩm 2 trong một vừa có thể giữ ẩm vừa giúp da tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15.

Vừa qua, Cetaphil ra mắt thêm dòng sản phẩm Cetaphil Dermacontrol dành cho da mụn và da dầu bóng nhờn và Cetaphil Restoraderm dành cho da chàm, khô ngứa (viêm da cơ địa). Sản phẩm với đặc điểm không mùi, dịu nhẹ là giải pháp toàn diện cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thông tin thêm về sản phẩm, xem tại đây.

(Nguồn: Cetaphil)

NgoiSao.net

Chăm sóc da với sản phẩm Cetaphil - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,213,964       1/848