Phong cách

4 chiêu xử lý khuôn mặt già, béo

Bộ tứ công nghệ thẩm mỹ hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh khuôn mặt già, béo một cách hiệu quả.

Quá trình lão hóa khắc nghiệt thường không bao giờ có ưu tiên lựa chọn hay bỏ qua cho người nào. Đối với những người có thân hình đầy đặn, sự lão hóa trên khuôn mặt già nua thường xảy ra tình trạng kép khi da vừa bị chảy xệ vừa bị béo ở nọng cằm.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn sẽ thoát khỏi sự ám ảnh về tương lai khuôn mặt già, béo bằng một trong bộ tứ công nghệ: căng da bằng chỉ, Cavi-Lipo, Endymed Pro và Derma Lipo.

1_.jpg

Căng da bằng chỉ sẽ xóa mờ những nếp nhăn, nâng cơ mặt và xử lý tốt tình trạng chảy xệ, có thể giúp trẻ hóa đến 10 tuổi.

Căng da bằng chỉ không phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật căng da có xâm lấn nhỏ để tăng cường tối đa độ căng da, săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ collagen và nano vàng. Khi các sợi chỉ sinh học tác động đến các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, kích thích sản sinh collagen giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Làn da sau điều trị sẽ căng mịn, sáng khỏe, những nếp nhăn, chùng nhão sẽ được xóa tan, vùng da bị chảy xệ sẽ được kéo căng, đồng thời tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt. Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2 năm đến 5 năm với chỉ 4D, thậm chí từ 5 năm đến 10 năm với chỉ vàng.

Cavi-Lipo

Để giải quyết tận gốc những tế bào mỡ thừa ở vùng cằm gây ra tình trạng nọng béo, công nghệ đánh máy Cavi-Lipo là một giải pháp. Những bước sóng sóng siêu âm hội tụ tấn công trực tiếp vào các tế bào mỡ tạo nên bong bóng chân không và cọ xát mạnh làm phá hủy các tế bào mỡ, ngay cả các tế bào mỡ ở tầng sâu, biến chúng thành dịch lỏng và dễ dàng được đào thải ra ngoài qua quá trình bài tiết.

2_.jpg

Endymed Pro là một trong những công nghệ giúp xóa bỏ nọng cổ chảy xệ mà không cần phẫu thuật.

Endymed Pro

Tác động thay da vi điểm 3deep RF giúp thức tỉnh hoạt động của collagen, elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo lớp da mới. Năng lượng nhiệt từ sóng RF làm co lại các sợi collagen làm giúp da săn chắc hơn, đồng thời nhiệt lượng giúp hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, khôi phục chức năng các tế bào da. Khi mức năng lượng đầy đủ, sợi collagen sẽ được thu gọn lại và làn da sẽ săn chắc, mịn màng. Khuôn mặt sẽ thon gọn từ lần trị liệu đầu tiên.

3_.jpg

Khuôn mặt tươi trẻ, thon gọn sẽ quay trở lại với bạn nhờ tác dụng của Derma Lipo.

Derma Lipo

Với thành phần chính là Carnitine kết hợp cùng Photphatidy Choline, công nghệ này sẽ làm tan mỡ ứ đọng trong các tế bào mỡ, tăng dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết, hồi phục các mô liên kết bị hư hại…từ đó sẽ hồi phục tính thẩm mỹ và đường nét khuôn mặt. Derma Lipo còn bổ sung thêm yếu tố tăng trưởng CG- IGF-1 tăng sinh tái tạo biểu bì và mô liên kết cho hiệu quả làm săn chắc da. Đây là công nghệ hiệu quả giải quyết tình trạng tích tụ mỡ tại nọng cổ.

Sự kết hợp của bốn công nghệ tiên tiến trên được coi là bí kíp vàng giúp hồi sinh làn da lão hóa và tình trạng béo mặt, cằm một cách hiệu quả. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

4 chiêu xử lý khuôn mặt già, béo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,212,646       1/841