Phong cách

Nâng mũi 3D bảo hành vĩnh viễn

Với những tiêu chuẩn về độ an toàn được đảm bảo của công nghệ S-line, sử dụng sụn tự thân, dáng mũi mới sẽ có được nét tự nhiên, hài hòa.

Nếu bạn từng ao ước sở hữu chiếc mũi xinh như những ngôi sao Hàn nhưng vẫn lo lắng, chưa dám thực hiện, thì cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ mũi đẹp đã đến cùng với công nghệ nâng mũi S-line 3D bảo hành vĩnh viễn.

Nâng mũi vốn chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp cũng như ít rủi ro, tuy nhiên, trước khi làm đẹp, chắc hẳn không ít người băn khoăn lo lắng về việc: không biết sau khi thực hiện, mình có xinh đẹp hơn không hay chiếc mũi mới có phù hợp với khuôn mặt, liệu có nguy hiểm gì không… Tất cả những lo ngại có thể khiến bạn chùn bước đó giờ đây được giải quyết đơn giản bởi sự ra đời của công nghệ nâng mũi S-line 3D từ xứ sở kim chi.

1.jpg

Nâng mũi S-line 3D giúp sao Hàn có dáng mũi thon đẹp.

Công nghệ S-line 3D là sự kết hợp quy trình nâng mũi S-line với kỹ thuật 3D để tạo ra độ chính xác và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Cụ thể, với công nghệ này, thay vì được thăm khám và tạo hình dáng mũi mới dựa trên tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ, hệ thống thiết bị phân tích 3D sẽ giúp dựng hình ảnh 3D cấu trúc khuôn mặt, dáng mũi hiện tại và cho phép khách hàng thấy được dáng mũi sau khi điều chỉnh. Với công nghệ này, các bác sĩ và khách hàng có thể trao đổi dễ dàng để lựa chọn ra dáng mũi lý tưởng, đẹp hài hòa và đúng theo ý muốn của bạn.

Với việc nhìn thấy trước dáng mũi sau khi nâng, bạn có đủ cơ sở và có thể tự tin quyết định có nên nâng mũi hay không, chiếc mũi mới có đẹp và phù hợp với bạn hay không? Hơn thế việc mô phỏng trước dáng mũi qua kỹ thuật 3D còn giúp các bác sĩ thực hiện phẫu thuật đơn giản với độ chính xác cao hơn hẳn so với việc đo vẽ thông thường.

2.jpg

Nâng mũi S-line 3D giúp tạo dáng mũi chính xác. Xem thêm quy trình nâng mũi S-line 3D tại đây.

Quy trình nâng mũi S-line 3D theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp toàn diện. Quá trình mô phỏng 3D sẽ giúp đánh giá chính xác khu vực nào cần điều chỉnh để có chiếc mũi cân đối với khuôn mặt. Với những tiêu chuẩn về độ an toàn được đảm bảo của công nghệ nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân, dáng mũi mới sẽ có được nét tự nhiên, hài hòa và như mũi thật.

Công nghệ nâng mũi này đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc hiện đã được thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng phục vụ khách hàng. Với quy trình tiêu chuẩn, đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và dịch vụ cao, Kangnam cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng thực hiện.

3.JPG

Hiệu quả nâng mũi với công nghệ S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Nhằm mục đích khẳng định chất lượng dịch vụ và giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn Kangnam là địa chỉ nâng mũi, thẩm mỹ viện này cam kết bảo hành vĩnh viễn dáng mũi khi nâng mũi với công nghệ S-line 3D.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm hoặc đăng ký tư vấn nâng mũi S-line 3D tại đây hoặc Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc:

Hà Nội: 39, Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462919977. Mobile: 0968999777.

TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 0862946688. Mobile: 0948449988.

Website: http://thammyvienkangnam.vn/.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Nâng mũi 3D bảo hành vĩnh viễn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,210,980       4/837