Phong cách

Chủ nhật của bạn

Cho tâm hồn mình được bay bổng trong những cảm xúc riêng chính là cách để Bảo Bình có một ngày cuối tuần thật sự dễ chịu.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày này sẽ dễ chịu hơn nếu Dương Cưu có thể thả lỏng và dành thời gian cho mọi người xung quanh, thay vì đắm chìm trong những suy nghĩ mung lung. Đừng quên đây là ngày để bản thả lỏng và thư giãn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày để Kim Ngưu suy nghĩ một cách trưởng thành hơn về đời sống cũng như các chọn lựa của bạn khi đối mặt với mọi vấn đề khó khăn. Đừng quên rằng bạn chứ không phải ai khác chính là người làm chủ cuộc sống của mình đấy.

dd-8272-1397952620.gif

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cơ hội tốt để Song Sinh giao lưu với mọi người và có một ngày cuối tuần dễ chịu. Đừng quên rằng đây là cơ hội tốt để tất cả xích lại gần nhau, thông qua việc chia sẻ với nhau những tình cảm chân thành nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự quá nhạy cảm của Cự Giải chỉ khiến cho mọi thứ trở nên rối rắm hơn mà thôi. Ngày này sẽ thật dễ chịu nếu bạn có thể cởi bỏ hết lo âu trong lòng, quan tâm tới mọi người và san sẻ với họ những ưu tư riêng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày này là cơ hội tốt để bạn thả lỏng và hành động độc lập, thay vi dựa dẫm quá nhiều vào ai đó. Đừng để những thói quen đã “ăn sâu bám rễ” cả thời thơ ấu khiến bạn không thể thay đổi mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các thay đổi tích cực trong suy nghĩ khiến Xử Nữ trở nên vui vẻ hơn trong ngày cuối tuần này. Đây cũng là lúc bạn nên thẳng thắn khước từ những công việc mà bản thân biết rõ rằng mình khó có thể kham nổi. Sự ôm đồm chỉ khiến bạn mệt hơn thôi, đừng quên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì để guồng quay công việc cuốn mình đi, hôm nay sẽ là một ngày dễ chịu nếu bạn dành thời gian cùng tập thể, lắng nghe họ chia sẻ và tâm tình, hoặc đơn giản là cùng hòa đồng với mọi người. Nhờ vậy, tâm hồn bạn sẽ luôn thư thái.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cơ hội để Bò Cạp thắt chặt các mối liên hệ trong ngày hôm nay. Đừng quên rằng mọi thứ tình cảm đều cần được vun xới, và quan trọng hơn cả chính là hãy để mọi thứ xuất phát từ đáy lòng bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ tốt hơn nếu Nhân Mã có thể dành ngày này ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn thay vì chú ý quá nhiều đến mong muốn của người xung quanh. Điều cần thiết nhất vẫn là hướng tới một tuần mới đầy năng lượng, đúng không nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày này cho Ma Kết cơ hội cải thiện chuyện tình cảm. Nếu bạn chưa có một nửa, ắt hẳn bạn sẽ chẳng ngại ngần mở lời và hành động để xích lại gần hơn với ai đó, phải không nào? Một chút mạnh dạn thực sự quan trọng đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng quên tìm kiếm cảm hứng từ những người gần gũi nhất với bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong gia đình, Song Ngư và các thành viên sẽ có cơ hội để xích lại gần nhau và có một ngày cuối tuần dễ chịu. Tự tin trổ tài bếp núc và thu hút mọi người chia sẻ chính là lời khuyên dành cho bạn đấy.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,208,188       5/829