Phong cách

Cách rút gọn thời gian giảm béo

Nếu chọn được phương pháp giảm béo đúng cách, công cuộc lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn sẽ thành công mà không bị lãng phí thời gian, công sức.

Để giảm 4-5kg, không ít người từng phải kiên trì chế độ giảm béo trong một năm, 6 tháng, 3 tháng... Không những thế, quá trình giảm béo này còn khá nhọc công, thậm chí vẫn bị “béo đi béo lại”. Để có thể rút gọn thời gian đó xuống còn 10 ngày và giảm béo một cách dễ dàng, triệt để như nhiều sao của showbiz Việt, bạn có thể tham khảo tiêu chí sau:

Chọn phương pháp giảm béo khoa học

Một số tiêu chí quan trọng sau đây sẽ giúp bạn nhận định dễ dàng tính khoa học của một phương pháp giảm béo: cách đào thải mỡ một cách tự nhiên theo cơ chế sinh lý của cơ thể, không can thiệp dao kéo hay bất kỳ tiểu phẫu nào; phương pháp được nghiên cứu và giám sát bởi một Hội đồng bác sĩ uy tín...

Chính vì chọn được phương pháp giảm béo khoa học, nên nhiều ngôi sao của showbiz Việt đã giảm cân một cách nhanh chóng mà vẫn khỏe mạnh. Điển hình là Á hậu Thụy Vân, cô đã giảm 4kg sau 10 ngày thực hiện phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản (tổng cộng Thụy Vân đã giảm 12kg sau 3 liệu trình giảm béo kiểu Nhật, mỗi liệu trình 10 ngày).

1_giam_can_nhanh.jpg

Hình ảnh trước và sau 3 liệu trình giảm béo (mỗi liệu trình 10 ngày) của Á hậu Thụy Vân, cô đã giảm tới 12kg.

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản là phương pháp giảm béo mới được Hội đồng bác sĩ của hệ thống Saigon Smile Spa nghiên cứu và ứng dụng, tạo ra tỷ lệ “vàng” cân đối giữa 3 vòng ngực - eo - hông.

2_giam_can_nhanh.jpg

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản được hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa nghiên cứu độc quyền và kiểm nghiệm chặt chẽ.

Kết hợp cùng lúc nhiều hình thức giảm béo khác nhau

Bên cạnh “vai chính” của phương pháp giảm béo khoa học, bạn cũng nên kết hợp thêm một số hình thức giảm béo tự nhiên khác như chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục nhẹ nhàng... Khi đó, hiệu quả giảm béo sẽ cao và thời gian giảm béo nhanh chóng hơn. Theo phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, bác sĩ dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa), bạn không nên “tuyệt thực” với những thực phẩm giàu calo như: tinh bột, dầu mỡ, mà nên cân bằng lại số lượng các nhóm chất dinh dưỡng, để vừa giảm cân vừa khỏe mạnh. Bác sĩ Lâm cho biết, mỗi ngày chỉ cần đi bộ nhẹ nhàng 30 phút cũng tăng hiệu quả giảm cân của bạn.

3_giam_can_nhanh.jpg

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng đã giảm 10kg sau 20 ngày một cách dễ dàng nhờ kết hợp phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản và thực đơn dinh dưỡng khoa học do bác sĩ Lâm thiết kế độc quyền cho Saigon Smile Spa. Bạn cũng có thể áp dụng cách giảm béo nhanh chóng của Thu Hằng từ nhật ký 20 ngày giảm cân của cô tại đây.

Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa được khách hàng đánh giá hài lòng không chỉ bởi hiệu quả giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh, mà còn giúp họ đạt được vóc dáng S-line với tỷ lệ cân đối giữa 3 vòng cơ thể.

Trong tháng 4, phương pháp này được giảm 10% chi phí tại Saigon Smile Spa. Xem chi tiết quy trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách rút gọn thời gian giảm béo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,166       7/793