Phong cách

Vợ mang bầu, chồng có dấu hiệu ham của lạ

Thấy anh đi lâu mà vẫn chưa về, tôi bèn ra sau cửa chờ thì thấy anh từ xa. Anh nhìn cô gái kia rồi có ánh mắt rất kỳ lạ.

Trước đây, tôi lấy anh khi gia đình ngăn cấm, thậm chí tôi còn bất chấp tất cả để được bên anh. Tính tới nay cũng được hơn 4 năm kể từ khi tôi lập gia đình, chúng tôi đã có một bé 4 tuổi. Hiện giờ tôi đang mang thai bé thứ hai, đã được ba tháng. Chồng tôi mới chuyển sang nghề khác thay vì công việc thường xuyên phải xa nhà như trước. Nhưng vợ chồng tôi vẫn ở xa nhau, bởi tôi làm ở một nơi, anh mở cửa hàng ở nơi khác.

Đằng sau nơi anh mở cửa hàng có một vài phòng trọ, nhà chủ cho anh quản lý cả chỗ đó. Mỗi lần lên chơi, tôi thường để ý có một cô gái thuê trọ luôn khiến anh có thái độ rất lạ. Nhà chồng tôi thuê có nhà vệ sinh riêng biệt với nhà trọ, nhưng anh không bao giờ sử dụng để tắm mà thường xuyên loay hoay ở chỗ nhà vệ sinh chung.

Trước kia, thi thoảng tôi vẫn ghé qua chỗ anh, nhưng nay tôi đã nghỉ hẳn ở nhà để dưỡng thai nên tôi càng thấy hành động kỳ lạ đó nhiều hơn. Như hôm qua, tôi để ý thấy cô gái kia không đi làm, anh càng lui ra đằng sau đó nhiều hơn. .. thậm chí anh còn cười rồi liếm môi.

man2-1594-1399449521.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Anh đứng đó rất lâu, tôi cũng đứng đó nhìn anh và không tin vào mắt mình khi chứng kiến chuyện như vậy. Tôi rất buồn và khóc rất nhiều, tôi muốn về chỗ cũ trước đây nhưng anh không cho bởi anh nói còn muốn đưa cả bé 4 tuổi lên đây ở cùng.

Chiều hôm đó nhờ có người nhà giải hòa anh đã giả vờ xin lỗi tôi nhưng rồi tối đến anh lại chửi tôi "bị điên, nhìn người ta thì đã sao!". Giờ tôi cảm thấy không yêu thương anh chút nào cả. Tôi bắt đầu thấy ghét anh, không muốn nhìn mặt anh... Chúng tôi giờ như hai người xa lạ, cứ mỗi lần nhớ và nghĩ tới chuyện này tôi lại khóc.

Hiện tại tâm trạng tôi rất rối bời, tôi không còn lòng tin nào với anh nữa. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

T.Trà

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Vợ mang bầu, chồng có dấu hiệu ham của lạ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,200,651       164/3,021