Phong cách

2 phương pháp nâng mũi hiệu quả

Nâng mũi S-Line và nâng mũi sụn mềm mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên, không để lại khuyết điểm.

Các ca chỉnh hình mũi dù trở nên phổ biến nhưng vẫn có thể để lại biến chứng sau phẫu thuật như mũi lệch, bị sưng tấy, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi… Để tránh gặp phải những trường hợp ấy, bạn nên chọn lựa kỹ trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

1.jpg

Nâng mũi S-Line Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi S-Line sử dụng sụn nhân tạo cấy trong hai phần ba sóng mũi, một phần ba đầu mũi còn lại sẽ được ghép bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi hoặc sụn vành tai). Sụn tự thân này có độ tương hợp rất cao chính mũi của mình. Đây còn là loại sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn.

Sụn vách ngăn và sụn vành tai sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn. Kết quả sau khi nâng mũi cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, không để lại khuyết điểm, thậm chí còn cải thiện được một số nhược điểm như bóng đỏ ở đầu mũi… Do da đầu mũi được nâng tròn và gắn kết với chính sụn tự thân từ mũi của mình nên không có phản ứng loại thải.

2.jpg

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi sụn mềm sử dụng loại sụn nhân tạo là silicon sinh học tự nhiên cấy vào điểm tiếp xúc giữa mô da và sống mũi của bạn, để chiếc mũi được nâng cao và thẳng hơn. Phương pháp này sử dụng loại sụn silicon sinh học tự nhiên chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc (được FDA chứng nhận về độ an toàn và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng). Ngoài ra, vì đây là dòng sản phẩm ra đời sau cùng nên được cải tiến với nhiều ưu điểm hơn hẳn dòng sụn nhân tạo cũ.

Những cách nâng mũi trên sẽ tạo hình đường nét mũi đẹp đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ châu Á; màu sắc tương đồng với màu da, giúp hạn chế trường hợp lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi; chất liệu mềm dẻo có độ đàn hồi như mô da thật. Sau khi thực hiện nâng mũi khoảng 2 tuần sẽ có kết quả đẹp tự nhiên.

Trong tháng 5, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi lên đến 35% cho các gói trị liệu da mặt và 20% cho các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ.  Tìm hiểu thêm tại đây.

Tư vấn bởi bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh - viện thẩm mỹ Khơ Thị

Trung tâm tư vấn:

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566; Hotline: 0933 888 515

Website: https://www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

2 phương pháp nâng mũi hiệu quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,199,978       1/625