Phong cách

Kem xả giúp tóc bóng đẹp

Mỗi loại tóc khác nhau sẽ cần một loại kem xả phù hợp để tóc được nuôi dưỡng đầy đủ và ngày càng mềm mượt hơn.

Tóc là cấu trúc không thể tự phục hồi như da, cũng không được trang phục che chắn nên dễ khô xơ, hư tổn trước những tác động từ bên ngoài. Nếu bao bọc tóc bằng một lớp màng dinh dưỡng từ kem xả, tóc của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn. Kem xả có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, chất tái tạo cấu trúc tóc, dầu bóng, chất giữ nhiệt và các loại tinh dầu khác... Tất cả những chất này vừa có tác dụng cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài, vừa kịp phủ lại một lớp màng mỏng nhẹ trên tóc, giúp che chắn mái tóc chống lại sức nóng lúc sấy, uốn, duỗi hay các ảnh hưởng nhiệt từ môi trường. Nhờ thế, bạn có thể thoải mái khoe vẻ đẹp của tóc hay thường xuyên tạo kiểu tóc mà không sợ bị hư tổn.

IMG_0342.jpg

Kem xả giúp tóc bóng đẹp hơn nhờ có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, chất tái tạo cấu trúc tóc, dầu bóng, chất giữ nhiệt và các loại tinh dầu khác...

Chỉ cần bôi một lượng kem xả nhỏ trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng mát xa phần thân đến ngọn tóc từ một đến ba phút rồi xả sạch, bạn sẽ cảm nhận rõ sợi tóc mềm mượt hơn so với khi không dùng kem xả. Việc kem xả ra đời sau dầu gội như là bước bổ sung dưỡng chất cần thiết để tăng hiệu quả của việc chăm tóc. Có nhiều bạn gái chưa từng dùng kem xả vì nghĩ rằng tóc mình chỉ cần dầu gội là đã đủ đẹp, kem xả vào lúc này là không cần thiết. Tuy nhiên, ngày qua ngày, dưới nhiều tác nhân từ môi trường, tóc dần mất đi độ ẩm cần thiết, bị khô cứng, tệ hơn nữa là rối và dễ gãy, rụng. Vì thế, massage một đến ba phút với kem xả sau mỗi lần gội vừa giúp tóc được nuôi dưỡng đầy đủ, vừa chắc khỏe, mềm mượt. Điều thú vị là nhờ có kem xả bảo vệ, tóc đẹp đến lần gội sau. Công thức của kem xả không khác gì so với các loại mặt nạ thiên nhiên dành cho tóc mà lại dễ sử dụng hàng ngày.

shutterstock_157934324.jpg

Massage một đến ba phút với kem xả sau mỗi lần gội vừa giúp tóc được nuôi dưỡng đầy đủ, vừa chắc khỏe, mềm mượt.

Dove mang đến những dòng sản phẩm chuyên biệt, giúp tóc luôn được bổ sung những dưỡng chất cần thiết để bạn gái tự tin. Đối với các bạn gái hay uốn, duỗi, nhuộm, tóc dễ mất đi độ ẩm và bị hư tổn. Kem xả Dove Phục hồi hư tổn - chứa Keratin Repair ActivesTM giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa chẻ ngọn, cho bạn mái tóc mềm mượt và tràn đầy sức sống.

kem_xa.jpg

Dove mang đến những dòng sản phẩm chuyên biệt, giúp tóc luôn được bổ sung những dưỡng chất cần thiết để bạn gái tự tin.

Với những bạn gái có mái tóc khô, có thể dùng Kem xả Dove Liệu pháp tinh dầu dưỡng. Sự hòa quyện giữa tinh dầu dừa, hạnh nhân và hướng dương tự nhiên nhanh chóng thấm sâu để nuôi dưỡng tóc, giúp tóc lấy lại vẻ mượt mà và óng ả. Nếu tóc kém chắc khỏe, dễ gãy hoặc dễ rụng, các bạn gái có thể sử dụng kem xả Dove Ngăn rụng tóc chứa Trichazole Actives, giúp ngăn rụng ngay từ chân tóc, hiệu quả chỉ trong hai tuần.

(Nguồn: Dove)

NgoiSao.net

Kem xả giúp tóc bóng đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,199,050       3/611