Phong cách

Kết hôn một năm nhưng vợ chồng tôi như người lạ

Trong những tháng hôn nhân, số ngày cô ấy về bên mình chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Mình đã lấy vợ đã hơn một năm nay, do cả hai đều ở tỉnh lẻ lên thành phố học tập và làm việc nên trước khi kết hôn cả hai quyết định thuê một căn nhà để ở. Tại thời điểm đó do sắp cưới tâm trạng mình hồi hộp vô cùng, nghĩ rằng mình sắp có một cuộc sống ổn định, có người để chia sẻ, quan tâm hàng ngày cho cuộc sống. Đám cưới diễn ra với sự vui mừng của bản thân (theo mình cảm nhận là vậy). Sau khi ba mẹ từ biệt ra về chúc các con hạnh phúc... trước bữa tối đầu tiên cô ấy dẫn bạn bè, cháu ruột về nhà ăn cơm vui vẻ.

Đêm tân hôn hai đứa cháu ở lại trong sự ngỡ ngàng của bản thân mình. Mình không hề giận các cháu của cô ấy vì nghĩ rằng chúng còn quá trẻ để nhận thấy đây là một đêm đầy ý nghĩa đối với những cặp vợ chồng, nhưng đến giờ mình nghĩ lại có lẽ đó là sự sắp đặt từ trước của cô ấy. Ngày thứ hai cô ấy không về nhà và nói rằng chưa quen với cuộc sống vợ chồng. Mình thấy thật sự choáng váng và không thể hình dung được những gì đang diễn ra trước mắt, từ đó cách ngày cô ấy về bên mình một lần. Mình không chịu được và đã cãi nhau với vợ vì muốn cô ấy nói thật điều gì đang diễn ra, nhưng tất cả các câu trả lời của cô ấy mình nhận được chỉ là con số không.

couple106-4252-1399690549.jpg

Ảnh minh họa: Getty Images.

Trong những tháng đó, số ngày cô ấy về bên mình chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Sau 6 tháng sau mình đã đi thuê một căn nhà khác và ở một mình, nói dối gia đình, người thân và bạn bè, vì quá yêu thương trong lòng không muốn mất đi người mình yêu quý nhất lên từ ngày đó mình vẫn luôn âm thầm một mình và chờ đợi, hy vọng vào một điều gì đó xảy ra trong cuộc sống này, hàng tuần cô ấy vẫn đến thăm mình và trò chuyện, nhưng kết thúc vẫn là sự ra đi và chờ đợi.

Mình có nên tiếp tục chờ đợi vào điều đó không, vì cô ấy từng nói rằng hãy cho cô ấy thời gian, người duy nhất cô ấy có thể gần được là mình. Cô ấy nói không thích con trai và cũng không thích con gái, thật chẳng thể hiểu nổi. Điều rất lạ lùng là mọi điều cô ấy nói ra nghe rất hay và rất tin, nhưng lại chẳng bao giờ thực hiện nó. Khi tiếp xúc càng nhiều với cô ấy điều cảm nhận được là cô ấy luôn nói dối, luôn giấu kín các mối quan hệ và dường như không muốn để mình biết kể cả công việc hàng ngày.

Điều mình băn khoăn nhất là nếu gia đình, bố mẹ hai bên họ hàng, quá tốt, họ rất yêu thương cả hai, làm sao mình có thể khiến họ đau lòng đây. Mong nhận được lời khuyên của mọi người. Xin chân thành cảm ơn!

T.Thiên22

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Kết hôn một năm nhưng vợ chồng tôi như người lạ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,198,410       2/602