Phong cách

Cavi-lipo loại mỡ thừa, cho vòng eo thon

95% mỡ thừa sẽ được đánh tan trong một lần nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo.

Một trong những điều ám ảnh cả phái yếu lẫn phái mạnh nhất là cân nặng. Một số người không dám ăn nhiều hay buộc phải từ bỏ những món yêu thích chỉ vì sợ béo. Số khác trở nên e dè, tự ti và mặc cảm vì bị trêu chọc, không thể mặc vừa những bộ quần áo đẹp, không thể khoe nhan sắc trước bạn bè. Thậm chí, có những người không thể tìm được một công việc tốt, một mối tình đẹp chỉ vì ngoại hình không mấy hấp dẫn; có người phải chịu đựng những biến chứng bệnh tật nguy hiểm do mỡ thừa.

1_.jpg

Mỡ thừa không chỉ khiến nhiều người trở nên mặc cảm, tự ti bởi ngoại hình nặng nề mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bênh tật.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo được xem là một trong những phương pháp đánh tan mỡ thừa hiện nay. Cavi-Lipo có hệ thống sóng siêu âm kép tần số lên tới 25KHz có khả năng phân bố vào sâu và rộng tới 15mm trong các mô mỡ, nhanh chóng tạo nên vô số bong bóng chân không. Hiệu ứng ma sát nhiệt được sinh ra do các bong bóng này cọ sát với nhau làm tan chảy lớp ngoài của tế bào mỡ khiến các mô mỡ "cứng đầu nhất" cũng bị phá vỡ.

2_.jpg

Cavi-Lipo giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả đến 95% chỉ trong một lần duy nhất.

Dịch lỏng từ các tế bào mỡ sẽ tan chảy nhanh chóng và dễ dàng hút ra ngoài thông qua một ống hút có đường kính nhỏ hơn 2mm với một lực hút thấp, nhẹ nhàng, không gây tổn thương và đau đớn. Đồng thời, tác động của bước sóng kép giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng. Chỉ với một lần điều trị, Cavi-Lipo có thể "đánh bay" đến 95% mỡ thừa trên cơ thể, đảm bảo không tích mỡ trở lại. Nhờ công nghệ này, mỡ thừa ở nhiều vùng sẽ giảm đi nhanh chóng: vùng bụng giảm 8-20cm, vùng đùi giảm 6-12cm, vùng bắp tay giảm 3-8cm.

3_.jpg

Hiệu quả của Cavi-Lipo xuất hiện sau một lần thực hiện.

Cavi-Lipo giúp quá trình hút mỡ an toàn, không phẫu thuật nên không phải gây mê, không để lại sẹo, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này giúp bảo tồn được mô liên kết, mạch máu, thần kinh, collagen khiến da không mất cảm giác, không bị chùng nhão, không cứng, gồ ghề, móp méo thành bụng sau giảm mỡ. Ngoài ra, Cavi-Lipo giúp xử lý hậu quả của những trường hợp hút mỡ không thành công trước đó.

Bước sóng kép của công nghệ này còn tác động trực tiếp lên sợi collagen dưới da, giúp da săn chắc, cải thiện tình trạng chảy xệ và khắc phục đến 80% tình trạng rạn da bụng; thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ cho con bú, giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Cavi-Lipo giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Liên hệ Khoa thẩm mỹ công nghệ cao - Bệnh viện STO Phương Đông:

Địa chỉ: lầu 7, 79 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6 658 4999. Hotline: 0915 554 855.
Website: www.thammysto.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ STO)

NgoiSao.net

Cavi-lipo loại mỡ thừa, cho vòng eo thon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,196,452       1/588