Phong cách

Biến chứng khi trị nám không đúng cách

Điều trị nám không đúng cách có thể dẫn đến những biến chứng nguy hại cho da như bào mòn, mụn nhọt, bong tróc, bỏng rát… thậm chí là ung thư da.

Không ít chị em phụ nữ muốn trị nám nhanh chóng đã tìm đến phương pháp lột tẩy da. Đây là một hình thức làm đẹp gây nguy hại lớn cho làn da, bởi các sản phẩm lột tẩy thường là hàng trôi nổi, chứa nhiều thành phần hóa học độc hại, tác động lên da theo cơ chế lột bỏ đi lớp sắc tố trên bề mặt, đẩy nhanh chu kỳ tái tạo da mang đến cho bạn làn da tươi mới, trắng sáng tức thì.

Phương pháp này lấy mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, làm giảm khả năng chống lại các tác nhân bên ngoại, dần dần da sẽ trở nên mỏng, yếu. Đồng thời do không loại bỏ được tận gốc chân nám nên các hắc sắc tố sẽ có điều kiện phát triển nhiều hơn khiến cho tình trạng nám da càng trở nên trầm trọng và rất khó điều trị về sau.

anh_3.jpg

Trị nám da bằng các sản phẩm lột tẩy thường gây bào mòn và hại da.

Theo các chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng thường chứa rất nhiều chất tẩy rửa, làm bong tróc lớp da bên ngoài, gây tổn thương da trầm trọng. Không chỉ khiến da trở nên yếu và nhạy cảm hơn, các loại mỹ phẩm trị nám thông thường hay các sản phẩm lột tẩy da còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh về da liệu như mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa, da bong tróc…

Nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay vẫn sử dụng các loại tia laser thông thường (laser CO2…) để trị nám da. Tuy nhiên, với bước sóng có năng lượng cao, không chọn lọc, hoạt động theo cơ chế tác động vào toàn bộ vùng da cần điều trị để loại bỏ hư tổn dễ gây nên tình trạng bỏng rát da. Vết nám da có thể hết nhưng tại vùng da điều trị bằng laser sẽ xuất hiện vết thâm mới, lớn và đậm màu hơn nám.

anh_hien_thi.jpg

Nguồn năng lượng cao trong laser thông thường khi trị nám dễ gây bỏng rát da.

Cũng theo các chuyên gia da liễu của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, nguyên nhân gây ra nám là do melanin bên trong tế bào sản sinh quá mức, biểu hiện thành những mảng màu nâu hoặc xám trên bề mặt da. Chính vì vậy, để điều trị tận gốc nám phải vừa tác động vào sâu bên trong, làm bật chân nám ra khỏi da vừa thúc đẩy các tế bào mới phát triển, phục hồi và tăng sức đề kháng cho da.

Dựa trên nguyên lý đó, công nghệ Laser YAG đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã cho thấy công dụng điều trị nám da hiệu quả, không chỉ giúp loại sạch mà còn ngăn ngừa nám quay trở lại. Đây là công nghệ trị nám da áp dụng kỹ thuật laser phân hủy nhiệt chọn lọc với bộ cảm ứng tự động nhận diện và điều chỉnh nhiệt lượng. Các bước sóng của Laser YAG chỉ tác động vào các hắc tố melanin, từ đó phá vỡ cấu trúc của chúng mà không hề gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

anh_2.jpg

Công nghệ Laser YAG hiện đại giúp loại bỏ tận gốc chân nám mà vẫn đảm bảo được độ an toàn.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, làn da còn được cung cấp oxy tinh khiết cùng các tinh chất làm trắng da giúp đào thải các độc tố của tế bào, tăng cường trao đổi chất và độ ẩm của làn da, giúp phục hồi các tế bào vùng da bị nám, nuôi dưỡng da trắng sáng và săn chắc từ bên trong đồng thời các lỗ chân lông cũng được se khít trở lại.

Kết thúc một liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG chỉ sau 4-6 lần, các vết nám trên da mặt không những được triệt tiêu tận gốc mà làn da của bạn cũng được cải thiện đáng kể, trở nên trắng sáng, đồng màu và tươi tắn hơn.

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 - 094.684.54.54.
Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 - 093.641.54.54.
Bích Nguyệt Beauty Academy: số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 043.974.1679-Hotline: 094.813.54.54.

Website: http://bichnguyetspa.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt)

NgoiSao.net

Biến chứng khi trị nám không đúng cách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,195,639       5/575