Phong cách

Những điều có thể bạn chưa biết về Botox

Botox hỗ trợ xóa nhăn, nâng cơ nhưng nó cũng có thể làm xơ cứng cơ mặt.

Botox (Botulinum Toxin Type A) là một loại protein có tác dụng làm giảm sự co thắt cơ.Từ năm 2002, nó đã được các nhà khoa học ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y tế và làm đẹp. Những vùng cơ trán và cơ quanh mắt của bạn hoạt động quá mức sẽ gây ra những nếp nhăn và Botox có thể giúp những nhóm cơ ấy được thả lỏng bớt, như vậy các nếp nhăn cũng sẽ giảm theo.

Bên cạnh đó, tiến trình lão hóa của cơ thể bạn vẫn không hề thay đổi. Do vậy, nếu như trước khi tiêm, khuôn mặt bạn có một vài nếp nhăn và sau đó được cải thiện bởi Botox, thì khi Botox hết tác dụng, gương mặt bạn có thể sẽ có nhiều nếp nhăn hơn trước kia. Đó không phải là tác dụng phụ của Botox, mà chỉ là sự chùng nhão da của cơ thể bạn.

Bản thân Botox không có tác dụng phụ làm “đơ mặt”. Nhưng nếu bạn lạm dụng chất này quá liều thì các cơ sẽ bị tê liệt và gây ra tình trạng xơ cứng cơ mặt. Có không ít các ngôi sao trên thế giới đã gặp phải tình trạng này, khi họ quá trông đợi vào một kỳ tích từ Botox. Hoặc khi bạn được điều trị bởi bác sĩ không có chuyên môn sâu về tiêm thẩm mỹ cũng vậy. Chỉ cần vượt quá liều lượng cần thiết hay tiêm sai vị trí sẽ dẫn đến một số nguy cơ khác như: xếch mắt, méo miệng... Tuy nhiên, hiện tượng này chỉ là tạm thời, sau khi Botox được hấp thụ vào cơ thể, gương mặt sẽ trở lại trạng thái bình thường.

1.jpg

Botox không làm bạn già đi, mà vì tiến trình lão hóa trong cơ thể bạn vẫn tiếp diễn nên khi Botox hết tác dụng, làn da của bạn có vẻ chùng nhão hơn.

Tiêm Botox chỉ là một thủ thuật nhỏ với thời gian thực hiện chưa đầy 10 phút, nhưng kết quả có thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Botox chỉ là một loại protein được các viện y học trên thế giới công nhận độ an toàn và không phải là chất gây nghiện. Những người dùng “nghiện” Botox chỉ xuất phát từ tâm lý vì ai cũng thích mình luôn xinh đẹp và trẻ trung, đặc biệt là những người làm trong ngành giải trí. Đối với giới nghệ sĩ, vẻ đẹp cũng đi đôi với công việc. Vì thế, khi sử dụng chất này, sự nghiệp của họ được kéo dài hơn, nên đã nảy sinh tâm lý lệ thuộc.

Tất cả những phương pháp làm đẹp có sự xâm lấn trên da đều có thể nảy sinh phản ứng phụ nhưng nếu bạn tuân thủ những chỉ định của bác sĩ điều trị, hiệu quả làm đẹp sẽ được đảm bảo. Tìm hiểu chi tiết về Botox tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành ưu đãi lớn cho các khách hàng đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ trong tháng 5, với ưu đãi lên đến 20% áp dụng cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc Silhouette Lift mới sẽ được giảm ngay 14,7 triệu đồng trên giá gốc (chỉ trong tháng 5).

Trung tâm tư vấn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515.
Website: www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Những điều có thể bạn chưa biết về Botox - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,195,145       10/585