Phong cách

Lịch lãm với giày Adler

Có nhiều tiêu chí để đánh giá mức độ lịch lãm, style chất trong cách ăn mặc của một người đàn ông trong đó phải kể đến giày.

Những dấu vết đôi giày để lại sẽ nói lên rất nhiều điều về bạn. Nam giới xuề xòa đến đâu cũng bất ngờ trở nên kỹ tính khi chọn giày. Giày phải vừa chân, kiểu dáng hợp ý, khi bước đi tạo cảm giác tự tin và dễ chịu. Câu nói "đôi giày tốt đưa người phụ nữ đi xa" dường như đúng với cả nam giới.

Thương hiệu Adler sẽ mang đến những đôi giày phù hợp cho nam giới.  Đặc biệt, từ ngày 21/5 đến 30/5, Adler tặng ví da cao cấp cho khách hàng với hóa đơn từ 2,5 triệu đồng.

image001.jpg

Giày không đơn thuần là phụ kiện thời trang xét trên phương diện hình thức, được chủ nhân suy đi tính lại, nâng lên đặt xuống cả chục lần mới quyết mang về nhà.

image002.jpg

Thế giới giày Tây đa dạng, nhưng hãy suy nghĩ đến phong cách mà bạn theo đuổi.

image003.jpg

Những đôi giày Tây mũi nhọn cho vẻ ngoài hào nhoáng, hiện đại và có phần trẻ trung với phần mũi nhọn lịch lãm. Trong khi những đôi giày mũi vuông thể nét góc cạnh nam tính.

image004.jpg

Gam màu dành cho nam giới không chỉ bó hẹp trong những sắc màu nâu hay đen trầm, các sắc màu thời trang sẽ làm bạn bảnh bao hơn.

image005.jpg

Không chỉ có giày Tây mới mang lại phong cách thời trang chuyên nghiệp, giày Moccasin đơn sắc là lựa chọn cho các chàng năng động và phóng khoáng.

image006.jpg

Sandal cũng sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của chàng sành thời trang.

Thông tin chi tiết chương trình truy cập tại website: www.adler.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Adlervn
Hotline: 08 6686 4748.

(Nguồn: Adler)

NgoiSao.net

Lịch lãm với giày Adler - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,189,512       19/960