Phong cách

Lễ hội mỹ phẩm tại Robins Hà Nội

Trung tâm mua sắm Robins đến từ Thái Lan sẽ tổ chức lễ hội mỹ phẩm mang tên - Robins Cosmetis Workshop từ ngày 26/5 đến 8/6 tại Hà Nội.

Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một thế giới mỹ phẩm với các hoạt động Chăm sóc da và trang điểm miễn phí với sự tư vấn của các chuyên gia đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Lancome, Shiseido, Clinique, Vichy, Yves Rocher, L’oreal Paris... Bên cạnh đó, những ai có đam mê với nước hoa sẽ được khám phá các mùi hương mới của mùa hè này từ thương hiệu: Calvin Klein, Elie Saab, DKNY…

image001.jpg

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui, khỏe đẹp và “rinh” về các giải thưởng giá trị. Đầu tiên là cuộc thi “Before & after”. Khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn make-up tại chỗ. Ba gương mặt được lựa chọn sẽ nhận được các giải thưởng gồm: giải nhất - Bộ sản phẩm Lancome trị giá 8,5 triệu đồng và trở thành Đại sứ mỹ phẩm Robins trong đại hội mỹ phẩm Robins diễn ra vào tháng 8; giải nhì - Bộ sản phẩm cao cấp Yves Rocher trị giá 7,7 triệu đồng; giải ba - Bộ sản phẩm từ mỹ phẩm cao cấp LAB Series trị giá 3,5 triệu đồng.

image002.jpg

Bên cạnh các ưu đãi giảm giá và quà tặng đến từ các thương hiệu, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay giải thưởng “Robins Shopper” từ nước hoa cao cấp Calvin Klein trị giá 3 triệu đồng khi là khách hàng mua sắm với đơn hàng cao nhất trong hai ngày 31/5 và 7/6 (mỗi ngày một phần quà).

Kế đến là cuộc thi dành riêng cho các Facebook-er sành điệu và “chuyên săn giải thưởng”. Phần quà từ Lab Serries trị giá 3,5 triệu đồng dành cho “Coolest Robins Fan” khi có bình luận (Comment) được "Like" nhiều nhất trong hoạt động “Before & after” trên Fanpage Robins.

image003.jpg

Trong suốt thời gian sự kiện, với mỗi hóa đơn mua sắm tại thế giới mỹ phẩm Robins, bạn sẽ được nhận thêm những phần quà gồm: quà tặng mùa hè cho hóa đơn 1 triệu đồng; phiếu mua hàng trị giá 350.000 đồng cho hóa đơn 3,5 triệu đồng; phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng cho hóa đơn 5,5 triệu đồng.

Lễ hội mỹ phẩm tại Robins được tổ chức tại Tầng B1, trung tâm mua sắm Robins, Royal City, Hà Nội từ ngày 26/5 đến 8/6. Chi tiết truy cập website: www.robins.vn hoặc Fanpage: www.facebook.com/RobinsVietnam.

(Nguồn: Robins)

NgoiSao.net

Lễ hội mỹ phẩm tại Robins Hà Nội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,181,063       64/1,098