Phong cách

Thứ bảy của bạn

Kim Ngưu mệt mỏi với trò đưa đẩy trong một mối quan hệ nào đó, nhưng ngày hôm nay sẽ cho bạn một lối thoát.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đối diện với những tổn thương của riêng mình đem lại cho Dương Cưu cảm giác bối rối, hoảng hốt. Tuy nhiên, bạn biết mình đã sẵn sàng để đối diện và vượt qua nó. Thay vì để nội tâm rối loạn, hãy tĩnh lại và cởi mở để đón nhận những cảm xúc từ trái tim, và chính những điều chân thực nhất sẽ đem lại bình yên cho bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quên rằng sự khác biệt về quan điểm có thể trở nên giá trị khi bạn tập trung vào mục đích chung lâu dài, thay vì gây mâu thuẫn. Chia sẻ giấc mơ là một trong những bí quyết giúp thành công. 

a10-2793-1400841328.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Giải quyết các công việc cá nhân có một chút buồn tẻ ngày hôm nay, nhất là khi các công việc khó khăn được yêu cầu. Tuy nhiên, né tránh chúng không phải là giải pháp hay, bởi chúng không khiến tâm trạng bạn thoải mái. Tốt hơn cả là nỗ lực để xử lý tất cả ổn thỏa trước khi có một ngày nghỉ thư thái.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải mệt lử với những cuộc vật lộn và quyết định từ bỏ những cảm xúc cá nhân, quay lưng lại với những sự quan tâm của mọi người. Đừng từ bỏ. Khi bạn tìm thấy tiếng nói của nội tâm và kết nối chặt chẽ với nó, bạn sẽ có thể tìm thấy một hành trình giá trị cho mình trong tương lai. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những bổn phận chưa được hoàn tất với gia đình sẽ đem lại cho Sư Tử cảm giác day dứt ngày hôm nay, nhất là khi bạn nghĩ rằng mình đã giải quyết tất cả ổn thỏa, nhưng thực tế lại khác hẳn. Đừng vì thế mà lo lắng, hãy cứ mạnh mẽ, tự tin để khẳng định năng lực xử lý của mình,  và bạn sẽ nhận được những ánh mắt tin cậy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian gây áp lực và sự mệt mỏi cho Xử Nữ, bạn thể hiện sự thiếu linh hoạt trước một lịch trình nào đó. Sẽ tốt hơn nếu như bạn có sự điều chỉnh cần thiết để hoàn thành những trách nhiệm được giao. Hãy sẵn sàng nói "đồng ý" khi được đề nghị thì hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính hiện tại không cho phép Thiên Bình có nhiều lựa chọn, nhưng khi bạn có sự sáng tạo và suy nghĩ vượt ra khỏi những khuôn khổ giới hạn, bạn sẽ cải thiện được cơ hội thành công của mình. Hãy đổi mới tư duy, điều này thực sự quan trọng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp lưỡng lự trước một tình huống vượt ra ngoài tầm kiểm soát, bạn vốn quen với những quy định, nề nếp và sẵn sàng thực hiện theo đó. Nhưng trong cuộc sống, sự linh hoạt là điều cần thiết, bởi chỉ làm việc mà không nghỉ ngơi cũng là phản khoa học đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay cả những người bạn thân thiết nhất của Nhân Mã cũng có thể hiểu sai ý định của bạn ngày hôm nay, nhất là khi bạn không có ý định nói rõ với họ những gì họ muốn biết. Đương nhiên, bạn không muốn tình huống trở nên phức tạp, nhưng chỉ là bạn không thích chia sẻ. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng về quyết định của mình thì hơn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi khi Ma Kết cảm thấy lạc lõng giữa gia đình, tập thể, bạn thấy họ không hiểu cách sống của mình. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn hoàn toàn bất ngờ với những gì nhận được từ mọi người xung quanh. Nắm lấy những khoảnh khắc giá trị và chia sẻ cơ hội, đừng quên rằng họ không đủ kiên nhẫn để chờ bạn mãi đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những nỗi hồ nghi riêng trong lòng và lặng lẽ cố gắng để sửa những sai lầm mà bạn đã trải qua. Nhưng với ngày hôm nay, nếu bạn cứ tiếp tục im lặng, bạn sẽ khiến rắc rối lớn hơn. Đừng quên rằng bạn sẽ có được sự chia sẻ, khi bạn sẵn sàng mở lòng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Là một con người thận trọng nhưng hôm nay, Song Ngư lại muốn thay đổi, bạn sẵn sàng mở lòng với những điều mới mẻ. Đương nhiên, bạn không ngại ngần tiến lên phía trước và nói "đồng ý". Chính sự thay đổi này sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh bạn đấy. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,180,673       24/1,113