Phong cách

Thứ bảy của bạn

Điều gì đó xảy ra cho Sư Tử cơ hội cái nhìn sâu sắc hơn về mọi việc và thúc giục bạn nghĩ lại tất cả một cách sâu sắc, thấu đáo hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Trực giác đem lại cho Dương Cưu tầm nhìn mới mẻ và giá trị ngày hôm nay. Dường như bạn dành thời gian đặt ra cho bản thân nhiều câu hỏi và cố gắng để trả lời chúng, và nhờ vậy, bạn có hướng đi cụ thể và tích cực cho mình trong thời gian tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghe có vẻ hài hước, nhưng ngày hôm nay, những món ăn ngon có thể giải quyết các vấn đề của Kim Ngưu, nhất là những rắc rối có liên quan đến công việc. Vậy thì tại sao bạn không cho mình một bữa tối ngon lành và xem mọi thứ được xử lý thế nào nhé.

a-9167-1401498945.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Sinh nên gạt bỏ sự ghen tị của riêng mình nhiều nhất có thể để có thể xây dựng được những kết nối chặt chẽ hơn với mọi người xung quanh. Đừng quên rằng tình cảm chân thành cho tất cả cơ hội xích lại gần nhau hơn đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày này khởi đầu cho những điều mới mẻ và thú vị, ngay cả khi điều gì đó (chuyện tinh cảm hay đơn thuần là một thói quen) vốn đã rơi vào trạng thái lối mòn hay sắp kết thúc. Đương nhiên hương vị mới này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đương nhiên điều này có thể khiến bạn không thoải mái lắm lúc ban đầu, nhưng nếu bạn mạnh mẽ, cứng cỏi hơn để đón nhận những thay đổi, bạn sẽ thấy tất cả chuyển biến rất tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các hoạt động xã hội rất hữu ích cho Xử Nữ ngày hôm nay. Có thể là do năng lượng của bạn đang bị phân tán và cần được tập trung lại, hoặc có thể là bạn đang cần thảo luận với mọi người những vấn đề không thể trì hoãn thêm phút nào. Vậy thì bắt tay vào việc thôi, đừng chần chờ gì nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một điều gì đó xảy ra và ngắt quãng Thiên Bình khỏi nhịp điệu quen thuộc của đời sống. Thay vì hoảng hốt, lo lắng, hãy tỉnh táo và vững vàng hơn để đối diện và tìm cách xử lý chúng cho hiệu quả. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn xử lý tất cả ổn thỏa mà.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc trò chuyện căng thẳng giữa Bò Cạp và một nhân vật nào đó khiến cho cả hai cùng thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống hay mối quan hệ này… Đừng trầm trọng hóa vấn đề, bạn biết rằng khi mình sống cởi mở hơn, tất cả sẽ ổn thỏa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mối quan hệ giữa các cá nhân giúp cải thiện tầm nhìn của Nhân Mã ngày hôm nay, vậy thì hãy sẵn sàng để kết nối. Đây là ngày mà bạn nhận ra rằng việc giao lưu, học hỏi có một ý nghĩa tích cực và quan trọng, với cả những người mà bạn mất liên lạc nhiều năm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ý tưởng mới mẻ, thú vị gõ cửa nhà Ma Kết và đem lại cho bạn một tâm trạng rất hào hứng, phấn khởi, và đây cũng là một hướng đi cho bạn trong thời gian tới. Đừng bỏ phí nó, bất kể ý tưởng này “hoang đường” như thế nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm xúc lấn át Bảo Bình, bất chấp việc bạn có muốn che đậy nó hay không. Đương nhiên điều này có thể mang tới những rắc rối phát sinh, vậy thì tốt hơn là bạn có thể đủ kiên nhẫn và kiềm chế trước những cơn sóng xúc cảm của chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm xúc làm chủ Song Ngư, đem đến cho bạn một ngày nhiều thú vị, bởi với bất cứ công việc nào, bạn đều tìm thấy sự hứng khởi, tiếng cười và niềm vui. Đây chính là thời điểm tốt để bạn xem xét những công việc còn dang dở và nỗ lực để hoàn thành chúng sao cho hiệu quả.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,168,202       13/841