Phong cách

Liệu pháp làm trắng da cho mùa hè

Làm trắng da Milk Nano White là hình thức tẩy da chết kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe và dinh dưỡng của da.

Phụ nữ Á châu thường mong muốn sở hữu được làn da trắng hồng, rạng rỡ. Tuy nhiên, chính các yếu tố như khí hậu, di truyền, việc di chuyển thường xuyên bằng xe máy ngoài trời là lý do khiến làn da của các bạn sạm đen, khô ráp. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng mới của Mỹ - Milk White Nano. Đây là giải pháp trị liệu trắng da cho làn da châu Á. Cách làm đẹp này được nhiều sao Việt và những bạn nữ thích sở hữu làn da trắng sáng ưa chuộng.

2-4175-1401691210.jpg

Phương pháp làm trắng này khá an toàn, có thể cải thiện một số nhược điểm trên làn da. Không chỉ trắng hồng tự nhiên, liệu pháp còn hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa của da sau một lần điều trị.

Công đoạn tắm trắng bằng Milk Nano White

Bước 1: Trước khi bước vào quy trình tắm trắng bạn sẽ có khoảng 15 phút để tẩy da chết bằng các tinh chất đươc chiết xuất từ thiên nhiên không hại đến da. Bước này, giúp loại bỏ được những chất cặn bã bám trụ trên bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông, tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thu các loại kem dưỡng.

Bước 2: Công đoạn kế tiếp là massage với tinh chất nano làm trắng sáng làn da. Với công đoạn này bạn vừa được thư giãn, vừa giúp cho các mạch máu lưu thông, vừa giúp dưỡng chất làm trắng thẩm thấu nhanh hơn. Thời gian cho công đoạn này khoảng 15 đến 20 phút.

Bước 3: Bổ sung dưỡng chất cho da, các dưỡng chất nano sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của làn da, đồng thời hỗ trợ tốt cho quy trình tắm trắng. Một lần nữa bạn sẽ cảm nhận được sự thỏa mái, thư giãn hơn với bàn tay mềm mại của các chuyên viên. Thời gian cho giai đoạn này mất khoảng 20 phút.

1-4477-1401691210.jpg

Bước 4: Kết thúc quy trình tắm trắng bằng một loại dưỡng đặc biệt, được đặc chế để dưỡng và bảo vệ da toàn thân ngay sau khi tắm trắng, đồng thời giúp cho làn da mới tắm trắng không bị bắt nắng.

Làn da sẽ trắng hồng sau lần tắm đầu tiên và trắng sáng tối đa sau 6-10 lần trị liệu. Mỗi tuần bạn chỉ cầm làm trắng một lần. Sau khi kết thúc liệu trình bạn chỉ cần sử dụng thường xuyên sản phẩm dưỡng tại nhà và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nhà cung cấp dịch vụ, Belas Spa, sẽ dành ưu đãi đặc biệt: giảm 20% đến 30% phí trọn gói cho những khách hàng mua thẻ từ 6 lần trở lên.

Công nghệ tắm trắng Milk Nano White sẽ giúp da mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông; phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da; tăng cường sức đề kháng cho da, tăng khả năng bảo vệ da dưới ánh mặt trời; tắm trắng an toàn, không vàng lông.

“Chào hè rực rỡ - đánh bật mụn, xóa sẹo thâm” là chủ đề của tháng điều trị mụn tiết kiệm tại Belas. Theo đó, các khách hàng điều trị các vấn đề về da như mụn, sẹo, thâm sẽ được giảm ngay 35% trên hoá đơn điều trị trọn gói. Chương trình áp dụng trong tháng 6, ở cả 3 chi nhánh tại TP HCM và Đà Nẵng. Ngoài ra, các khách hàng là học sinh sinh viên, người thu nhập thấp sẽ được áp dụng các gói điều trị mụn tiết kiệm hơn nhưng vẫn bảo đảm được hiệu quả. Ngoài ra, các dịch vụ tắm trắng, triệt lông, tiêu mỡ bụng, chăm sóc da, trẻ hoá da… sẽ được ưu đãi giảm giá từ 10% đến 25%, áp dụng cho liệu trình trọn gói.

Liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa:

- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/39.
- 438 Võ Văn Tần, phường 5,quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456 hoặc 73005638/39.
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7,quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/39.
Hotline: 1900571239. Website: http://www.belasspa.com.
Email: info@belasspa.com. Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa)

NgoiSao.net

Liệu pháp làm trắng da cho mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,165,823       12/834