Phong cách

Giảm cân nhanh cho cô dâu quá khổ

Còn 1 tháng nữa là tới ngày cưới nhưng tôi vẫn không mặc vừa chiếc váy cô dâu nào vì thân hình và vòng eo quá khổ. Xin tư vấn giúp tôi.

Ngày cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, cô dâu nào cũng muốn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và xinh đẹp. Do thời gian quá bận rộn, lại thêm những áp lực đám cưới, khiến sinh hoạt thường ngày bị thay đổi, chế độ ăn không điều độ các cô dâu càng căng thẳng lo lắng cũng khiến mỡ tích tụ ở vòng 2, mọc mụn ở mặt …

1.JPG

Cô dâu nào cũng mong có vóc dáng chuẩn để mặc váy cưới đẹp.

Chỉ luyện tập và chú ý chế độ ăn uống một cách khắt khe thôi chưa đủ để bạn giảm béo bụng nhanh khi ngày cưới đang cận kề. Chưa kể việc luyện tập quá sức và ăn uống trong điều kiện kiêng kem quá mức sẽ khiến cho bạn bị suy nhược cơ thể. Trường hợp của bạn có thể áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để giảm béo bụng nhanh không phải mất thời gian, công sức mà vẫn luôn an toàn, đảm bảo cho sức khỏe.

Giảm béo bụng bằng Body Laser là phương pháp được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chứng nhận về chất lượng. Phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi tại Mỹ và các quốc gia châu Âu.

2.JPG

Giảm béo hủy mỡ nhanh chóng bằng công nghệ Body Laser.

Phương pháp giảm béo bụng bằng Body Laser chỉ cần thực hiện một lần và cho hiệu quả lâu dài. So với các cách giảm béo bụng truyền thống, khi điều trị bằng Body Laser, bạn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gắt gao mà vẫn sở hữu được vóc dáng thon gọn. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ thế giới và nhiều khách hàng điều trị.

Xem chi tiết quy trình giảm mỡ Body Laser tại đây.

Body Laser là phương pháp giảm béo ứng dụng công nghệ hủy mỡ bằng laser, tích hợp 2 tác động giảm béo. Đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, phá hủy toàn bộ các tế bào mỡ và nhẹ nhàng đưa ra ngoài. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng laser thích hợp để tạo ra hiệu ứng làm săn chắc các cơ, kéo căng vùng da điều trị, giúp da săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh hơn.

3.JPG

Kết quả sau khi tiến hành giảm béo bụng bằng Body Laser.

Giảm béo bụng với Body Laser cho kết quả sau 60 phút. Đây là phương pháp giảm béo bụng không phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo. Sau giảm béo bạn có thể về nhà mà không mất nhiều thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về hủy mỡ bụng bằng Body Laser tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
Website: http://thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Giảm cân nhanh cho cô dâu quá khổ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,161,234       34/1,049