Phong cách

Giảm 13cm vòng bụng sau sinh trong 10 ngày

Chị Đoàn Thị Kim Thi từng khiến đồng nghiệp nghi ngờ đi phẫu thuật hút mỡ khi vòng bụng của chị trở nên thon gọn hơn.

Thực tế, bằng việc kiên trì áp dụng trị liệu giảm béo kiểu Nhật song song với chế độ dinh dưỡng hợp lý theo lời khuyên từ các bác sĩ của Hệ thống Saigon Smile Spa, chị Kim Thi không cần tìm tới phẫu thuật mà vẫn có thể giảm béo thành công.

Anh_1_-_giam_beo_sau_sinh.jpg

Chị Kim Thi đã thu gọn tới 13cm vòng bụng và làm săn chắc da chỉ sau 10 ngày.

Sau sinh, chị Đoàn Thị Kim Thi trở về cân nặng 48kg với chiều cao 1m50, tuy nhiên số đo vòng bụng lên tới 81cm khiến chị gặp không ít khó khăn khi lựa chọn các bộ váy. Các bác sĩ tại Hệ thống Saigon Smile Spa phân tích: "Những phụ nữ sau sinh rất dễ bị béo bụng, nhưng vấn đề này cũng dễ dàng loại bỏ nếu biết áp dụng đúng phương pháp giảm béo, bởi mỡ bụng thường tập trung thành từng khối và lỏng lẻo. Sau khi mang thai một thời gian dài, vòng bụng của chị Kim Thi bị chùng nhão, chảy xệ và tích khá nhiều mỡ".

Để đưa số đo vòng bụng về mức hợp lý, đồng thời phải đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế liệu trình giảm cân và giảm chuyên sâu vòng bụng bằng phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản cho chị Kim Thi.

Anh_2_-_giam_beo_bung.jpg

Nguyên lý giảm béo kiểu Nhật tự nhiên, an toàn và không “dao kéo”.

Lực tác động tổng hợp từ các kỹ thuật massage, bấm huyệt kết hợp với các công nghệ giảm béo tân tiến của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không) đủ khả năng “công phá” các phân tử mỡ vốn liên kết chặt chẽ và nằm sâu dưới da vùng bụng, từ đó hóa lỏng và đào thải mỡ qua đường nước tiểu và tuyến mồ hôi. Khác với cơ chế hút bỏ đột ngột một lượng mỡ thừa ra ngoài như với phương pháp hút mỡ siêu tốc, giảm béo kiểu Nhật với nguyên lý đào thải mỡ tự nhiên, thu gọn vòng bụng của chị Kim Thi tới 13cm và làm săn chắc cơ nên mỡ không có cơ hội tích tụ trở lại. Không chỉ thế, giảm béo kiểu Nhật còn giải phóng độc tố, khiến cơ thể trở nên nhẹ nhõm, làn da săn chắc, khắc phục hiệu quả hiện tượng da bụng chùng nhão sau sinh.

Theo lời khuyên từ PGS-TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, cố vấn cao cấp về dinh dưỡng giảm cân tại Saigon Smile Spa), để giảm cân khỏe mạnh mà không ảnh hưởng tới nguồn sữa nuôi con, bên cạnh việc áp dụng trị liệu giảm béo tự nhiên, chị Kim Thi nên duy trì chế độ ăn uống thấp năng lượng nhưng đủ chất: nên chia làm 3 đến 5 bữa mỗi ngày, ăn ít tinh bột hơn so với bình thường, tăng cường rau xanh và trái cây. Đặc biệt, các bữa ăn vẫn giữ nguyên chế độ đủ chất đạm. Ngoài ra các bà mẹ nên uống thêm một viên đa vitamin - khoáng chất mỗi ngày để đảm bảo đủ chất và sức khỏe chăm con.

Anh_3_-_giam_beo_bung_sau_sinh_2.jpg

Sau khi giảm thành công 13cm vòng bụng, Chị Kim Thi tự tin diện những bộ váy ôm sát size M khoe vóc dáng thon thả. Xem thêm lời khuyên của bác sĩ để các bà mẹ giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh tại đây.

Áp dụng một cách nhẹ nhàng, đơn giản chế độ dinh dưỡng mới theo lời khuyên từ bác sĩ Nguyễn Thị Lâm, chị Kim Thi không phải “chịu đựng” những cơn đói hay thèm ăn. Điều này có được là nhờ sự hỗ trợ từ các thao tác bấm huyệt trong trị liệu Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, chị Kim Thi dễ dàng thích ứng với chế độ dinh dưỡng khoa học mới, giúp duy trì hiệu quả giảm cân, giảm béo lâu dài.

Bạn có thể trải nghiệm phương pháp giảm béo bụng hiệu quả sau sinh như chị Kim Thi với chương trình khuyến mại giảm 10% đến 20% trong tháng 6 tại Hệ thống Saigon Smile Spa. Xem thêm ưu điểm của phương pháp này tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Giảm 13cm vòng bụng sau sinh trong 10 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,161,201       28/1,049