Phong cách

Ướp hương cho da

Khả năng thể hiện cái tôi qua mùi hương ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin của phụ nữ khi bước ra thế giới bên ngoài.

Thể hiện cá tính - Có lẽ đây lý do lớn nhất để phụ nữ ướp hương là để gây ấn tượng với đối phương và khẳng định nét đẹp riêng. Chúng ta có thể thay đổi mùi hương tuỳ theo bất cứ lý do gì chúng ta thấy thích hợp. Ngày hôm nay, một cô gái ngọt ngào với mùi mật ong và ngày hôm sau, cô ấy lại có mùi hương của hoa lily và táo xanh thơm mát.

1462969_561820253912898_653.jpg

Thu hút nửa kia thế giới - Rất nhiều mùi hương có chứa pheromone, một loại hormone có tác dụng kích thích ham muốn được gần gũi nhau của những người khác giới. Những phụ nữ toả ra hương thơm sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của đấng mày râu. Đồng thời, sự tự tin và nhận thức về sự hấp dẫn của phái đẹp cũng nhờ đó mà tăng cao. Không người phụ nữ nào có thể từ chối cảm giác hạnh phúc đó.

Khơi gợi ký ức - Có một sự kết nối khó lý giải giữa mùi hương và ký ức. Chúng ta có thể bất giác tìm lại những cảm xúc xưa bằng rất nhiều mùi hương gây liên tưởng, gắn kết chúng ta với những ký ức ngọt ngào, ấm áp. Mang mùi hương ấy trên mình, người phụ nữ vừa giữ được những kỷ niệm đẹp, vừa có thể trở thành một ký ức khó quên trong tiềm thức của người khác.

vzt0ebw4.bcw-indulgent-10.jpg

Thoát khỏi hiện thực - Ai cũng cần có lúc thoát khỏi hiện thực. Ta có thể đi spa mát-xa bằng tinh dầu. Hoặc đơn giản hơn là thả lỏng mình trong phòng tắm ở nhà với loại sữa tắm nước hoa thơm ngát, lấp đầy khứu giác với những mùi hương khiến tâm hồn yên tĩnh và thanh thản. Chúng sẽ giúp tâm hồn ta trẻ ra và tiếp thêm sinh lực cho các giác quan. Khi bao bọc mình trong mùi hương yêu thích chính là đã đặt mình vào trong một bong bóng bảo vệ ta khỏi những áp lực bên ngoài.

Lux-Packshot_Flower3.jpg

Cảm giác thoải mái và tự tin sẽ được tăng lên gấp đôi khi một cô gái không những thơm trong hương mà còn đẹp cũng chính trong hương. Đó là lý do LUX đã cho ra đời dòng sữa tắm nước hoa mới với 4 mùi hương gồm: hoa hồng Pháp, phong lan tím, hoa lily và mùi mật ong ngọt ngào.

(Nguồn: Lux-Unilever)

NgoiSao.net

Ướp hương cho da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,159,463       6/827