Phong cách

Sơn móng tay OPI đón nắng hè

Bên cạnh trang phục, bạn đừng quên làm đẹp cho ngón tay để những ngày hè thêm rực rỡ và sôi động.

Với sơn móng OPI đến từ Mỹ, bạn sẽ là cô nàng nóng bỏng với những gam màu nổi bật trên từng ngón tay. Cùng với trang phục, bạn có thể cách tân lại phong cách của mình bằng việc sử dụng những cung bậc màu sắc khác nhau phù hợp để tỏa sáng trong những ngày hè.

Bạn có thể mở đầu một ngày hứng khởi với màu đỏ cam cá tính nổi bật, tự tin sải bước dưới ánh nắng vàng. Hoặc điểm chút điệu đà e thẹn bằng việc trang trí màu hồng phấn nhè nhẹ lên đôi tay khi dạo phố cùng người ấy, bạn sẽ là một cô nàng cá tính. Bên cạnh đó, hãy luôn giữ trong giỏ cá nhân của mình những gam màu của mùa hè như: màu xám ánh kim, đỏ ánh kim, màu đồng. Nếu đủ hết những thứ ấy trong mình, bạn có quyền tượng tượng bạn sẽ là người dẫn lối cho sự bỏng cháy, phóng khoáng của màu sắc và hơn hết là sự quyến rũ.

Từ ngày 1/6 đến 30/6, sơn móng cao cấp OPI áp dụng chương trình khuyến mãi. Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm sơn OPI nào, bạn cũng nhận được những món quà xinh xắn. Sản phẩm OPI được nhập khẩu chính hãng, luôn có tem chứng nhận của Bộ Công An và phân phối bởi công ty C.T Retail, chỉ được bán tại các showroom của hãng.

1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

8.jpg

Chi tiết truy cập: https://www.facebook.com/OPIVN

- 253A-B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM.
- 184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM.
- Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.
- Parkson CT - 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM.

(Nguồn: OPI)

NgoiSao.net

Sơn móng tay OPI đón nắng hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,152,434       3/809