Phong cách

Giúp phái mạnh giải quyết nỗi lo thừa mỡ

Ngày nay, vấn đề thừa cân, béo phì không chỉ là nỗi lo lắng riêng của nữ giới mà còn là việc khiến cánh mày râu cũng phải đau đầu.

Thói quen ngồi lâu tại văn phòng, những cuộc nhậu thâu đêm, những ly bia khó chối từ hay những ngày làm việc bận rộn thất thường khiến cho các vùng bụng, đùi, cằm, cánh tay của phái mạnh dần dần bị tích nhiều mỡ. Cơ thể ngày càng chảy xệ không chỉ khiến nam giới già đi trước tuổi mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe như: cao huyết áp, tiểu đường, thống phong, dạ dày, suy giảm sinh lý…

anh1.jpg

Giống như phái đẹp, thân hình quá khổ mất cân đối cũng khiến không ít nam giới tỏ ra e ngại mỗi khi tiếp xúc hay trao đổi công việc với đối tác.

Với 4 buổi điều trị bằng công nghệ giảm cân Contri - Lipo phái mạnh có thể lấy lại vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Liệu pháp này là sử dụng 100% công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có khả năng công phá tới từng tầng mỡ sâu và triệt tiêu tận gốc các mô mỡ cục bộ với tốc độ nhanh gấp 5 lần phương pháp thông thường.

Song song với việc đào thải mỡ thừa, cuối mỗi buổi trị liệu, một lớp bùn cứu định hình sẽ được đắp lên các vùng cần tạo cơ như ngực, bụng, bắp tay... Lượng nhiệt năng tỏa ra từ lớp bùn sẽ tác động lên da, khiến da và các cơ tự động săn lại, giúp thân hình trở nên rắn chắc, thân hình cân đối, khỏe mạnh.

anh2.jpg

Các tinh chất Contri - Lipo (insulin, multi vitamin, axit amin…) khi kết hợp với máy xung nhiệt đa điểm sẽ được đẩy sâu tới từng phân tử mỡ rắn, làm phá lỏng kết cấu và kích thích chúng tự đào thải qua đường bài tiết tự nhiên.

Đặc biệt, bùn cứu Nhật Bản còn có khả năng hút hàn khí và độc tố tích tụ trong cơ thể người trị liệu (do uống nhiều rượu bia, hút thuốc hay căng thẳng do công việc…). Nhờ vậy, trong quá trình giảm cân, phái mạnh không những giải tỏa được stress, trả lại trạng thái cân bằng cho cơ thể mà còn có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe từ đó xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý.

anh3.jpg

Giảm cân giúp phái mạnh giải tỏa được stress, trả lại trạng thái cân bằng cho cơ thể.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm béo Contri - Lipo và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn. Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giúp phái mạnh giải quyết nỗi lo thừa mỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,144,210       35/1,151