Phong cách

L’ovité Paris giới thiệu sản phẩm mới

Bộ sản phẩm Angel’s Secret gồm kem, serum và máy hỗ trợ thẩm thấu, giúp cải thiện các vấn đề trên da đem lại vẻ rạng rỡ cho phái đẹp.

Lấy cảm hứng từ thế giới thần tiên, các chuyên gia nghiên cứu của nhãn hàng mỹ phẩm L’ovité Paris đã tìm tòi và phát triển dòng sản phẩm chống lão hóa da Angel’s Secret  giúp mọi phụ nữ có thể giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân của mình.

1_.jpg

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới được nhãn hàng tổ chức tại khách sạn Pullman (tối ngày 24/5) đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về công dụng của bộ sản phẩm dưỡng da Angel’s Secret. Sử dụng hai tông màu trắng, đỏ cho không gian đêm tiệc, khách mời như được hóa thân thành các thiên thần dạo chơi trong vườn địa dàng. Nơi đó, họ còn được trải nghiệm các sản phẩm của L’ovité qua bàn tay trang điểm của “phù thủ của các hoa hậu” - makeup Phúc Nghĩa.

Buổi ra mắt sản phẩm có sự góp mặt của các người đẹp như: người mẫu, nhạc sĩ, ca sĩ Ái Phương, người đẹp biển “Hoa hậu Việt Nam 2012” Ninh Hoàng Ngân, ca sĩ Hiền Thục và Hoa hậu du lịch 2008 Ngọc Diễm với tư cách là MC của chương trình.

2_.jpg

Khách mời tham dự chương trình: Stylish Trọng Tú Trung, người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân, hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ, nhạc sĩ Ái Phương và chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa.

Tham gia biểu diễn và giao lưu với khán giả trong chương trình lần này, ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ bí quyết tạo phong cách đa dạng trong mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh những chia sẻ của Hiền Thục, từ kinh nghiệm công việc tư vấn phong cách cho rất nhiều người nổi tiếng, stylish Trịnh Tú Trung đã mang đến cho khách mời nhiều lời khuyên trong việc làm thế nào để tìm ra và phát huy điểm mạnh của bản thân.

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn làm đẹp, cô Võ Thị Xuân Trang, giám đốc Trường Đào tạo Phong cách John Robert Power đã có bài thuyết trình về phong cách trong những việc rất đời thường như dáng đi, đứng, xã giao hay bắt chuyện với người khác.

3_.jpg

Ca sĩ Hiền Thục chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Sau những bí quyết từ các chuyên gia, L’ovité lại một lần nữa đưa khách mời đến với xứ sở thần tiên với bộ sản phẩm giúp giữ gìn sự tươi trẻ của làn da - Angel’s Secret. Đây là bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa mới với công thức phức hợp thành phần hoạt tính, hoạt động kích hoạt các tế bào làm trì hoãn và ngăn cản cả hai quá trình lão hóa gồm lão hóa tự nhiên và lão hóa do các tác động từ bên ngoài. Ba thành phần trong phức hợp hoạt tính đó chính là: Celldetox, Synake và Osilift.

Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng và văn phòng kinh doanh L’ovité Paris trên toàn quốc. Hotline: 08-392 951 52 ext 185; email: contact@beaute-cos.com; www.lovite.com

(Nguồn: L’ovité Paris)

NgoiSao.net

L’ovité Paris giới thiệu sản phẩm mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,143,562       73/1,327