Phong cách

Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam

Mỗi bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở Việt Nam đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt cho khách hàng.

Bệnh viện JW đứng top 5 trong hơn 500 bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bệnh viện có 10 bác sĩ, mỗi bác sĩ phụ trách một chuyên khoa sâu. Năm 2012, Bệnh viện JW Hàn Quốc đứng đầu viện trưởng Man Koon Suh đã ký kết chuyển nhượng thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tại TP HCM, Việt Nam.

Cùng một thương hiệu, bác sĩ tại Việt Nam được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, hàm mặt và chuyển giao 100% công nghệ của Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

image001.jpg

Trước đây, các bác sĩ thẩm mỹ có thể làm được tất cả như phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nâng ngực…Nhưng tại JW là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt cho khách hàng. Các chuyên khoa gồm: thẩm mỹ mũi; thẩm mỹ mắt; phẫu thuật hàm mặt; thẩm mỹ ngực; khoa chống lão hóa; khoa điều trị da.

Bác sĩ Man Koon Suh chia sẻ: “Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam là trung tâm thẩm mỹ có hợp tác giữa bác sĩ Việt Nam và bác sĩ Hàn Quốc JW. Các bác sĩ tại JW Việt Nam đều được chuyển giao tất cả các công nghệ thẩm mỹ mới nhất của chúng tôi”.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ trực tiếp gặp các sĩ để tư vấn cụ thể trước khi quyết định phẫu thuật. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể cho các câu hỏi như: Phương pháp phẫu thuật như thế nào?; Thời gian dự kiến phẫu thuật là bao lâu?; Vật liệu sử dụng phẫu thuật là gì, xuất xứ từ đâu?; Hướng dẫn chăm sóc chi tiết sau phẫu thuật; Các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa biến chứng có thể có.

image002.jpg

Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm phát hiện các bệnh tìm ẩn như tiểu đường, tim mạch, gan thận…nhằm đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn nhất. Đặc biệt, bệnh viện có chính sách bảo hành rõ ràng.

Bác sĩ Man Koon Suh và bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thống nhất phát triển thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc JW uy tín chất lượng và trung thực. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động hợp pháp về chuyên môn cũng như thương hiệu uy tín về phẫu thuật thẩm mỹ tại TP HCM.

image003.jpg

NCS.BS.nguyễn Phan Tú Dung nhận chứng nhận thương hiện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đt tại Việt Nam từ TS.BS.Man Koon Suh.

Xem thêm thông tin Thammyhanquoc.vn

Liên hệ: Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

141 – 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6683 2222; (08) 2237 4567.
Hotline: 09. 6868. 1111; 09. 6868. 2222; 09. 6869. 2222

(Nguồn: Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,141,599       70/984