Phong cách

Đẹp da khỏe dáng nhờ nhau thai cừu Aveyron

Công nghệ làm đẹp nhau thai cừu Aveyron có khả năng căng da, nâng cơ, chống lão hóa cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới, để đạt được 2 yếu tố an toàn và hiệu quả trong việc làm đẹp bạn nên chọn những sản phẩm, công nghệ… có nguồn gốc tự nhiên hoặc càng gần với tự nhiên càng tốt. Tự nhiên ở đây không chỉ là những chất chiết xuất 100% từ thực vật, mà còn là những dưỡng chất như nhau thai cừu. Sự tương đồng hoặc trùng khớp về mặt cấu trúc sẽ là môi trường thúc đẩy các tế bào chức năng hồi phục và phát triển nhanh và mạnh mẽ.

1.jpg

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài chọn nhau thai cừu Aveyron để làm trẻ hoa da.

Khơ Thị Spa giới phương pháp làm đẹp tự nhiên bằng nhau thai cừu Aveyron. Theo đó, nhau thai cừu Aveyron sẽ được tiêm trực tiếp vào trong cơ thể người sử dụng. Tùy vào thể trạng mỗi người, sản phẩm sẽ có những phản ứng khác nhau. Việc tác động này thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, phục hồi hoạt động của các tế bào chức năng, bổi bổ tinh thần, nâng cao thể lực và giúp cho làn da khỏe đẹp hơn.

Nhau thai cừu Aveyron được chiết suất từ cừu Aveyron chăn thả trên vùng có nhiều dược thảo, nguồn nước sạch và mát. Hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ thảo dược tự nhiên, bào thai của cừu Aveyron chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hội tụ các chất nuôi dưỡng tế bào.

2.jpg

Vùng Aveyron nuôi cừu đề lấy nhau thai tại Pháp.

Cũng như các loại trà xanh được chăm tưới bằng đậu nành và trứng gà, bò sữa được nghe nhạc, tắm và massage, cừu Aveyron cũng có chế độ chăm sóc đặc biệt. Người nuôi cừu Aveyron phải có kiến thức về các loại cỏ, nguồn nước, chăn thả trên độ cao bao nhiêu là phù hợp. Mùa nào chăn thả ở vùng đất nào để tận dụng được nguồn thảo dược quý… tất cả những điều đó nhằm đảm bảo chất lượng nhau thai mà chúng ta sử dụng.

Công nghệ làm đẹp này cho hiệu quả: căng da, nâng cơ, chống lão hóa, làm mịn và trắng da, phục hồi các tế bào, tái tạo tế bào mới, đem lại sự trẻ trung, linh hoạt cho cơ thể.

3.jpg

Sự khỏe khoắn của các tế bào chức năng này đã góp phần làm cho sắc diện của họ trông trẻ trung hơn.

Khoa học bằng những thực nghiệm đã chứng minh được rằng trong nhau thai cừu Aveyron chứa các thành phần dinh dưỡng đặc biệt tốt cho da và sức khỏe như: protein, axit amin, axit béo, chất béo, carbohydrate, polysaccharides, vitamin, khoáng chất, axit nucleic, enzyme, các loại nhân tử tăng sản sinh tế bào, nhân tử phục hồi…(số lượng thống kê được là hơn 8.000 loại) . Khi những thành phần này được đưa vào cơ thể sẽ giúp phục hồi và tái sinh những tế bào chức năng già cỗi như gan, thận, da… Từ đó cải thiện dần những khiếm khuyết về mặt sức khỏe cũng như sắc diện cho người sử dụng.

Tại Khơ Thị, khoảng  99% khách hàng thử qua phương pháp làm đẹp này đều nhận thấy rằng sau một thời gian, cơ thể cải thiện được các triệu chứng như: đau đầu, stress hoặc những triệu chứng rối loạn hóc môn khi bước vào độ tuổi mãn kinh... Sự khỏe khoắn của các tế bào chức năng này đã góp phần làm cho sắc diện của họ trông trẻ trung hơn.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Đẹp da khỏe dáng nhờ nhau thai cừu Aveyron - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,142,470       365/5,068