Phong cách

Học sao Hollywood cách vượt qua thất bại tình trường

Khi tình yêu tan vỡ, nữ ca sĩ Taylor Swift chọn cách gửi gắm tâm trạng vào âm nhạc, trong khi Jennifer Lopez bình thản đối mặt.

Gặp cú sốc về tình cảm, phái đẹp đôi khi không biết cách để vượt qua khoảng thời gian tối tăm này. Theo kinh nghiệm của các sao nữ, điều quan trọng là cần có cái nhìn tích cực về tương lai, bỏ lại đằng sau quá khứ và xem đó như một trải nghiệm cần có cho sự trưởng thành.

Jennifer Aniston: Sống phải nhìn thẳng vào thực tế, không chờ đợi điều viển vông

jeni1-9766-1403491183.jpg

Hôn nhân của cặp đôi vàng một thuở Jennifer Aniston và Brad Pitt đã chính thức kết thúc vào năm 2005 sau 7 năm chung chăn gối. Nguyên nhân được cả hai đưa ra là không thể giải quyết những bất đồng trong cuộc sống. Nhưng trên thực tế, mọi người đều biết, rạn nứt xảy ra do tài tử Hollywood phải lòng cô bạn diễn Angelina Jolie khi cả hai đóng cặp trong phim Mr & Mrs Smith. Jen và Brad chia tay khi trong lòng nữ diễn viên xinh đẹp còn yêu chồng cũ tha thiết. Dù rất cô đơn và buồn bã, Jen vẫn sống rất thực tế, cô không bao giờ nghĩ đến chuyện “gương vỡ lại lành”.

Nữ diễn viên của phim Friends cho biết, có thời gian cô từng ném mình vào những bữa tiệc để tìm niềm vui. “Nếu tôi không có cảm giác tức giận, đau đớn… thì tôi hẳn là robot chứ không phải con người. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, cái gì không thể đánh gục được bạn thì sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn”, Jen kết luận.

Katy Perry: Sau chia tay, cả hai không còn là gì của nhau

katy5-5559-1403491183.jpg

Giọng ca Hot N Cold thừa nhận, cô là người rõ ràng trong mọi chuyện, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên Russel Brand hồi năm 2011, cô thậm chí còn không không muốn làm bạn với anh ta. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ: “Nếu tôi yêu ai đó, tôi muốn có mối quan hệ tình cảm với anh ta. Nhưng khi tình yêu không còn thì cần gì làm bạn”.

Anne Hathaway: Chia tay là một trải nghiệm của cuộc sống

anna2-9607-1403491183.jpg

Người đẹp của Hollywood từng cho rằng, sự đổ vỡ sẽ khiến người ta mất đi niềm tin vào cuộc sống, kể từ khi cô chia tay bạn trai Raffaello Follieri hồi năm 2008.

Nhưng qua thời gian, cô đã hiểu ra rằng, hội ngộ và chia ly là một phần của cuộc đời, vì thế, đừng bao giờ khép mọi cánh cửa lại chỉ vì một trải nghiệm xấu xí trong quá khứ. “Mỗi người có thể đều phải trải qua một mối quan hệ không như ý, nhưng cách tốt nhất vẫn là tự thay đổi bản thân để đón nhận những điều mới”, người đẹp phim Yêu nữ thích hàng hiệu chia sẻ. Vượt qua thất bại tình trường, hiện nay nữ minh tinh 32 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân mới.

Jennifer Lopez: Không để những điều tiêu cực ăn mòn tâm hồn

jeni-5007-1403491183.jpg

Tình duyên lận đận vẫn bám đuổi ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Jennifer Lopez khi cô chia tay người chồng thứ ba cách đây không lâu. Trước đó cho dù đã qua hai lần đò, nữ diễn viên vẫn rất lạc quan vào cuộc sống và tình yêu. Giọng ca Latin quyến rũ tâm sự: “Tôi có niềm tin bất tận và tin tưởng tình yêu. Có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái trưởng thành là giấc mơ lớn nhất trong cuộc đời của tôi”.

Dù đã chính thức chia tay nam ca sĩ Marc Anthony, người ta vẫn bắt gặp J.Lo tươi tắn khi xuất hiện trong mọi sự kiện và không hề tỏ ra buồn bã vì hôn nhân tan vỡ.

Taylor Swift: Đưa chuyện tình buồn vào âm nhạc

taylor-swiff-3757-1403491184.jpg

Công chúa Taylor Swift dường như là người lận đận trong tình trường. Giọng ca 25 tuổi đã trải qua 10 mối tình nhưng không đi đến đâu. Sau mỗi lần chia tay, thiên thần tóc vàng lại cho ra lò một ca khúc được sáng tác dựa trên chuyện tình cảm của chính cô. Đây cũng là cách giúp giọng ca Safe and Sound giải tỏa cảm xúc để nhanh chóng vượt qua nỗi buồn tan vỡ.

Tường Vi

NgoiSao.net

Học sao Hollywood cách vượt qua thất bại tình trường - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,136,952       1/699