Phong cách

Dở khóc dở cười với que thử thai giả

Dù một phụ nữ đang trong kế hoạch có em bé hay chưa sẵn sàng làm mẹ thì việc sử dụng que thử thai cho ra kết quả sai đều dễ gây ra những ảnh hưởng tâm lý không nhỏ.

Chị Nguyễn Thị Hằng ở TP HCM, vốn bị muộn con, sau khi quan hệ 7 - 10 ngày, chị kiểm tra bằng que thử thai và thấy báo kết quả dương tính. Khấp khởi mừng, chị liền gọi điện báo cho chồng. Anh nghe tin, cũng vội vàng gọi báo cho họ hàng bên phía nội. Về nhà, anh chị bắt đầu lên kế hoạch cho việc chăm sóc và bồi bổ cho em bé trong bụng. Việc đầu tiên là hôm sau anh chở vợ đi siêu âm lại, cũng như để xin lời khuyên của bác sĩ. Buồn thay, không như những gì anh chị mong đợi, khi siêu âm lại ra kết quả là chị không có thai. Vừa thấy quê, vừa thấy hụt hẫng, anh và chị lục đục mất mấy ngày.

image001.jpg

Dùng que thử thai cho kết quả sai gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý.

Không riêng chị Hằng, nhiều chị em cũng lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì que thử thai cho kết quả sai mặc dù đã làm theo đúng hướng dẫn. Điều này dấy lên một cảnh báo trong việc lựa chọn que thử thai. Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại que thử giả, nhái, kém chất lượng. Ngoài những nguyên nhân như làm sai hướng dẫn, mắc các bệnh lý... thì việc mua nhầm những loại que thử thai này cũng sẽ làm kết quả bị sai lệch. Vì vậy, người tiêu dùng cần lưu ý để tránh mua phải que thử thai giả, nhái, kém chất lượng. Bạn nên mua các loại que thử thai có thương hiệu, tên tuổi quen thuộc như Quickstick, có xuất xứ từ Mỹ, mua ở các đại lý phân phối, hiệu thuốc lớn.

Kết quả que thử thai có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Vì vậy, bạn nên cẩn thận với que thử thai giả, nhái, vừa mất tiền vừa cho kết quả không chính xác. Ngoài ra, bạn có thể chia những thông tin thầm kín và nhận những tư vấn riêng từ các chuyên gia trong ngành về tình yêu - sức khỏe giới tính tại www.facebook.com/quickstick.vn

(Nguồn: Quickstick)

NgoiSao.net

Dở khóc dở cười với que thử thai giả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,136,721       1/698