Phong cách

Những lưu ý khi muốn giảm cân nhanh

Một số lời khuyên dưới đây của chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp phái đẹp có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn các biện pháp giảm cân cấp tốc.

Giảm béo một cách khoa học - Nguyên lý khi giảm cân là làm tiêu hao được lượng mỡ thừa chứ không phải làm mất nước hay chất dinh dưỡng. Muốn giảm béo nhanh bạn không nên nhịn ăn hay phải uống thuốc giảm cân bởi chúng chỉ làm cơ thể bạn bị mất nước và suy nhược. Theo giới chuyên môn, phương pháp giảm béo khoa học sẽ ứng dụng trị liệu công nghệ cao nhằm đốt cháy mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Với cách này, bạn có thể giảm cân mà không bị mệt mỏi.

anh1.jpg

Những động tác bấm huyệt kết hợp thiết bị hiện đại, mặc dù không xâm lấn nhưng vẫn tác động sâu và loại bỏ mỡ là một phương pháp giảm béo hiệu quả mà vẫn an toàn.

Thời gian trị liệu ngắn nhưng vẫn duy trì kết quả lâu dài - một số phương pháp giảm cân siêu tốc như hút mỡ thường làm da chảy xệ, các mô dưới da lỏng lẻo, chùng nhão, tạo điều kiện cho các tế bào mỡ nhanh chóng quy tụ trở lại… Trong các phương pháp bạn có thể tham khảo trị liệu giảm béo với công nghệ cao có thể giúp chị em giảm trọng lượng cơ thể và thu nhỏ 1 đến 2 size quần trong thời gian ngắn mà vẫn duy trì kết quả kéo dài đến hàng tháng.

anh2.jpg

Với phương pháp giảm cân Contri - Lipo, chỉ sau 4 buổi người trị liệu đã sở hữu số đo như ý mà không hề bị tăng cân lại dù sau đó vẫn ăn uống bình thường.

Hiệu quả thẩm mỹ cao - phụ nữ sau sinh thường bị tích tụ mỡ quá nhiều ở vòng 2 khiến họ mất đi đường nét quyến rũ. Các biện pháp thông thường như luyện tập, ăn kiêng thường mang lại kết quả không khả quan và tiêu tốn của chị em nhiều thời gian. Khi nghiên cứu liệu trình giảm béo công nghệ cao, các nhà khoa học đã tính toán tới điều này và tích hợp trong nó những thao tác trị liệu từ thiên nhiên đặc biệt giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đường cong chữ S.

anh3.jpg

Bằng công nghệ Contri - Lipo, chị Thúy Hạnh (30 tuổi) giảm từ 60kg xuống 54kg và sở hữu thân hình đồng hồ cát.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm béo Contri Lipo và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa xem tại đây:

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn. Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Những lưu ý khi muốn giảm cân nhanh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,136,778       1/698