Phong cách

Cải thiện vòng eo với Cavi-Deluxe

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe có thể loại bỏ phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể sau một lần điều trị.

Những khiếm khuyết về ngoại hình luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người. Đây cũng là một phần nguyên nhân của sự tự ti, mặc cảm cũng như kém may mắn trong những bước của cuộc sống. Về ngoại hình, sự tự ti phổ biến dễ gặp, ảnh hưởng đến tinh thần và chất lượng cuộc sống của cả phái nam lẫn nữ chính là mỡ thừa.

1_.jpg

Cavi-Deluxe giúp giải quyết tình trạng bụng bia thừa mỡ.

Để lấy lại vóc dáng gọn gàng không ít người phải trải qua những thời điểm khó khăn trong việc chiến đấu với cơn thèm ăn, vắt kiệt mồ hôi cho những buổi tập thể dục cường độ cao hoặc đấu tranh với sự nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí, không ít người đã phải chịu đựng nhiều biến chứng, tổn thương suốt đời do áp dụng những phương pháp phẫu thuật ở các cơ sở kém an toàn.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu. Lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật.

2_.jpg

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật này còn xử lý triệt để tình trạng thừa mỡ vùng eo, đùi, cánh tay chỉ sau một lần điều trị.

Chỉ với một lần điều trị Cavi-Deluxe, 95% mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ, đặc biệt vùng bụng dễ tích mỡ cũng có thể giảm từ 8cm đến 20cm. Công nghệ này áp dụng cho những người bị chảy xệ nặng vùng bụng hoặc khắc phục các trường hợp da thừa. Vùng da sau khi hút mỡ mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.

Với công nghệ này bạn không cần tác động phẫu thuật cắt rạch, bóc tách, không đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây cách giảm mỡ dành cho những người không có nhiều thời gian và muốn giảm cân nhanh. Tham khảo thêm về công nghệ này tại đây.

3_.jpg

Trương Quỳnh Anh trở nên quyến rũ hơn sau khi hút mỡ Cavi-Deluxe.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cải thiện vòng eo với Cavi-Deluxe - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,116,221       32/1,109