Phong cách

Trung Quân Sao Mai giảm 15kg sau 30 ngày

Sau nhiều lần giảm cân thất bại, ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân đã giảm 15kg trong 30 ngày nhờ phương pháp giảm béo tự nhiên kiểu Nhật.

“Hot boy” của Sao Mai Điểm Hẹn từng để cân nặng của mình lên tới 80kg do không kiểm soát chế độ dinh dưỡng trong những chuyến công tác dài ngày. Vì công việc bận rộn, Trung Quân đã chủ quan khi áp dụng một số phương pháp như ăn kiêng khắt khe hay dùng thuốc giảm cân. Tuy nhiên, những phương pháp này khiến cơ thể ca sĩ mệt mỏi, không đủ sức khỏe và tinh thần để làm việc. Sau những lần giảm cân thất bại, Trung Quân hiểu rằng, giảm béo, giảm cân là vấn đề cần sự nghiêm túc và nên tìm hiểu kỹ. Theo lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp, nam ca sĩ tìm tới với phương pháp giảm béo tự nhiên của Nhật Bản - quốc gia nổi tiếng bởi tính hiệu quả và nhân văn khi làm đẹp.

Anh_1_-_trung_quan.jpg

Trung Quân “lột xác” sau khi giảm tới 15kg, thu gọn 15cm vòng bụng, 12cm vòng lưng sau 3 liệu trình giảm béo kiểu Nhật.

Các bác sĩ phân tích: vì là nam giới nên mỡ thừa của Trung Quân tương đối dày và cứng, do đó đòi hỏi các kỹ thuật giảm mỡ phải chuyên sâu và chính xác mới đạt được kết quả. Để đưa cân nặng về mức hợp lý các bác sĩ đã chỉ định cho Trung Quân thực hiện 3 liệu trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Phương pháp này không chỉ giảm cân, giảm béo mà còn định hình phom dáng chuẩn.

Để hóa lỏng mỡ thừa, các bác sĩ chỉ định tăng cường lực tác động tổng hợp từ các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với 2 công nghệ giảm béo của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không). Sự kết hợp này mới đủ khả năng phân tách các mô mỡ cứng thành các phân tử mỡ nhỏ, từ đó đào thải mỡ ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết.

Anh_2_-_trung_quan.jpg

Giảm béo kiểu Nhật vừa “tập thể dục” cho vùng tích mỡ vừa giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn.

Song song việc áp dụng phương pháp giảm béo kiểu Nhật, theo sự tư vấn của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - cố vấn dinh dưỡng cao cấp của Hệ thống Saigon Smile Spa, Trung Quân đã áp dụng chế độ ăn thấp năng lượng (trung bình 1.000 - 1.200 kcal mỗi ngày), chia ra nhiều bữa nhỏ trong ngày, hạn chế tinh bột, chất béo; tăng cường rau xanh và vẫn đảm bảo đủ chất đạm, chất béo không no cần thiết, giàu các vitamin, khoáng chất. Bạn có thể xem thêm thực đơn dinh dưỡng của theo lời khuyên của tiến sĩ dinh dưỡng tại đây.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn, theo lời khuyên của Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Trung Quân còn dành thời gian tăng cường vận động. Đặc biệt, những buổi tập vũ đạo hàng ngày không chỉ hỗ trợ cho những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu mà còn giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả giúp Trung Quân xuống cân và giữ phom dáng lâu dài.

Kết quả, sau 3 liệu trình, Trung Quân không chỉ giảm tới 15kg mà còn thu gọn 15cm vòng bụng, 12cm vòng lưng, không mệt mỏi hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ “Trị liệu giảm béo kiểu Nhật khá đơn giản và dễ dàng. Vóc dáng mới, săn chắc và cân đối hơn của tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ cũng như giúp tôi tự tin thăng hoa trên sân khấu”.

Anh_3_-_trung_quan.jpg

Kết quả sau 2 liệu trình (ảnh trái) và kết quả sau 3 liệu trình (ảnh phải) giảm béo kiểu Nhật của Trung Quân (mỗi liệu trình 10 ngày). Xem thêm ưu điểm của phương pháp này tại đây.

Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản được chuyển giao công nghệ tại Hệ thống Saigon Smile Spa. Bạn có thể trải nghiệm phương pháp này với chính sách giảm giá 56% cho buổi trị liệu giảm béo đầu tiên. Đặc biệt, khi tham dự Ngày hội tư vấn giảm béo cùng bác sĩ do Hệ thống Saigon Smile Spa tổ chức vào tháng 7 tại Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 3 người may mắn được miễn phí 100% trị liệu Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản giá trị 18,5 triệu đồng. Đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Trung Quân Sao Mai giảm 15kg sau 30 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,114,909       48/1,339